Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chung cư sang trọng cũng thành nổi ám ảnh vì thang máy

Thang máy chính là phương tiện di chuyển chủ yếu và không thể thiếu ở các khu chung cư, việc thiếu đi thang máy là nổi ám ảnh với người dân, do đó dù là chung cư cao cấp, chung cư bình dân, điều đầu tiên cần quan tâm sau chất lượng của tòa nhà chính là chất lượng của thang máy.

Mới đây một tòa chung cư City Bank Farmers Trust company buiding tại Manhatta tại thành Phố New york bỗng bị hỏng thang máy, khiến việc di chuyển của dân trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Tòa chung cư này gồm có 59 tầng, hiện tại nó là khu chung cư sầm uất với lượng cư dân đông đúc lên tới 750 căn hộ, đây được đánh giá là khu chung cao cấp với đầy đủ các tiện nghi sang trọng, có tầm nhìn ra bế cảng, vô cùng đẹp và sang trọng.
Được đánh giá là 1 chung cư chọc trời, nhưng tòa nhà lại gặp sự cố với thang máy, phương tiện di chuyển chính và khó có thể thiếu của 1 tòa cao ốc, nó đã khiến cư dân bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí là mắc kẹt với vấn đề di chuyển.
Nhiều người dân quá chán nản, họ cho rằng họ sống ở địa ngục cao tầng, họ không thể di chuyển thang bộ vì tầng quá cao, nó đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của gia đình, họ phải hủy các cuộc hẹn, các kế hoạch công việc, thậm chí bỏ đi làm, hoặc liên tục đi làm muộn giờ, ngoài ra họ phải từ bỏ việc di chuyển đồ đạc, thậm chí dừng chuyển nhà...
Thang máy của tòa nhà chỉ hoạt động từ tầng 15 đổ xuống, còn lại các tầng còn lại rơi vào trạng thái chập chờn, ngoài việc thang máy chập chờn thì điện cũng thường xuyên mất trong suốt thời gian hơn 2 tháng vừa qua.

chung cư City Bank Farmers Trust company

Những người dân có thể phải trả tới 5000USD/ tháng để thuê 1 căn hộ nhỏ tại đây, những người mua căn hộ phải bỏ ra 1 khoản tiền khá lớn, nhưng cuối cùng cuộc sống của họ lại rơi vào bế tắc khi thang máy lúc chập chờn, lúc dừng hoạt động.
Nhiều người ở các tầng trên cao đã vô cùng bất lực trước tình cảnh cầu thang máy không hoạt động, thậm chí có nhiều người còn bật khóc khi thang máy không thể sử dụng được.
Nhiều người còn lo ngại rằng nếu tình trạng này kéo dài, những người gặp vấn đề về sức khỏe sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển, đặc biệt với những trường hợp cấp cứu.
Chủ sở hữu tòa nhà đã thuê các đội có chuyên môn về thang máy, kỹ thuật để giải quyết triệt để vấn đề của 8 thang máy, giúp cư dân có thang để di chuyển. đồng thời họ cũng yêu cầu công ty cung cấp điện cho tòa nhà phải vào cuộc để giải quyết triệt để vấn đề thường xuyên xảy ra mất điện tại tòa nhà.
Để chia sẻ bớt những khó khăn với người dân, thậm chí chủ sở hữu tòa nhà còn thuê hẳn thợ thang máy tục trực 24/24 để giải quyết vấn đề của thang máy kịp thời khi có sự cố.
Thang máy là thiết bị di chuyển chính của cư dân tại các tòa chung cư, đặc biệt là các chung cư cao tầng, do đó không kể là chung cư cao cấp, chung cư bình dân, chỉ cần cầu thang máy hoạt động ổn định, an toàn sẽ đem lại sự an tâm cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chung cư sang trọng cũng thành nổi ám ảnh vì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp