Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

Những người mua thang máy gia đình đa số là người mua thang lần đầu, do vậy hầu như họ không có kinh nghiệm về việc mua thang máy, một số những câu hỏi băn khoăn họ thường gặp phải khi mua thang máy gia đình như:

 1. Nhà diện tích bao nhiêu thì lắp đặt được thang máy.

Đa số công trình xây dựng nhà ở gia đình thì diện tích đều khá hẹp, do đó với loại thang máy gia đình mini chỉ cần công trình xây dựng có diện tích tối thiểu là 30m2 trở lên là có thể lắp đặt được thang máy.
Với các nhà diện tích nhỏ, lắp đặt thang máy cần chú ý vị trí đặt sao cho thích hợp, vừa tiện sử dụng, lại vừa tiết kiệm diện tích.

Câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

2. Kích thước hố thang máy gia đình bao nhiêu.

Kích thước hố thang máy có nhiều loại khác nhau, nhưng với loại thang máy gia đình thì kích thước tiêu chuẩn nhà sản xuất yêu cầu sẽ là 1400mm x 1400mm. Ngoài ra với những công trình có diện tích nhỏ, việc lựa chọn kích thước cho hố thang máy có thể nhỏ hơn, hoặc lớn hơn tùy theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

3. Nên mua thang máy vào thời điểm nào.

Thang máy gia đình hiện có thể lắp đặt vào lúc xây nhà, hoặc sau đó cải tạo lại để lắp đặt đều được.
Tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất cho việc mua và lắp đặt thang máy vẫn là cùng thời điểm với lúc xây như, như vậy thang máy sẽ được thiết kế vị trí đặt hợp lý nhất, và đồng thời cũng lựa chọn được mức kích thước phù hợp.
Ngoài ra với những công trình đã lắp đặt, đã đưa vào sử dụng, nếu chưa lắp thang máy, mà muôn lắp thang máy có thể cải tạo lại để lấy vị trí lắp thang. với những công trình này thì việc lắp đặt sẽ có những bất tiện nhất định, như phải đập phá, cắt cầu thang bộ, nhà vệ sinh để lắp thang.

4. Khi mua thang máy chủ đầu tư cần làm gì.

+ Xây dựng hố thang máy: việc xây dựng hố thang máy là công việc của chủ đầu tư, xây dựng hố thang máy, phòng máy, hố pít theo đúng tiêu chuẩn, kích thước thực tế mà nhà sản xuất đưa ra, hoặc theo kích thước thực tế công trình đã được đo đạc, thống nhất của thợ kỹ thuật thang máy và chủ đầu tư.
+ Ngoài ra chủ đầu tư cần cung cấp 1 nguồn điện 3 pha lên phòng máy cho đơn vị thang máy trước khi lắp đặt.
+ Chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm ốp mặt tiền của thang máy bằng các chất liệu như đá, gạch, gỗ, inox tùy chủ đầu tư lựa chọn.

5. Thang máy gia đình sau khi lắp đặt được bảo hành bao nhiêu lâu.

Thông thường thang máy gia đình, hoặc thang máy nhà cao tầng, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, đa phần đều có thời gian bảo hành là 12 tháng, một số đơn vị thang máy liên doanh trong nước sẽ có thời gian bảo hành thang 18 tháng.

Câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

6. Thang máy gia đình có tốn điện hay không.

Thang máy gia đình thường sử dụng loại 350kg, công suất khoảng 3kw, loại này thường khá tiết kiệm điện năng. Ngoài ra hiện nay loại này có thể sử dụng động cơ không hộp số, loại công nghệ hàng đầu về tiết kiệm điện năng của thang máy, do đó điện tiêu thụ hàng tháng của thang máy chỉ khoảng 200.000 đến 400.000đ/1 tháng phục thuộc vào tần suất sử dụng của từng thang.
Để giải đáp những thắc mắc của các chủ đầu tư khi mua thang máy thì họ có thể tìm hiểu để trả lời từ các nhân viên tư vấn thang máy, họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, ngoài ra họ sẽ có những tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng trong quá trình lựa chọn, lắp đặt thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Câu hỏi thường gặp khi mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp