Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ba yêu cầu giúp kéo dài tuổi thọ cho thang máy

Thang máy gia đình là thiết bị khá đắt đỏ, do đó khi lắp đặt thang máy cần xác định tuổi thọ của thang máy cần gắn liền với tuổi thọ của ngôi nhà. Muốn làm được như vậy thì trong quá trình lắp đặt, sử dụng thang máy cần chú ý các vấn đề nhằm giúp kéo dài tuổi thọ của thang máy.
Để kéo dài tuổi thọ cho thang máy, các chủ sở hữu thang máy cần chú ý 3 vấn đề khi lắp đặt và sử dụng thang máy như:

 1. Trang bị đầy đủ giảm chấn cho thang máy.

Giảm chấn thang máy là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng cho thang máy, mặc dù giảm chấn thang máy không ảnh hưởng đến quá trình di chuyển, lên xuống của thang máy, nhưng nó lại có vai trò vô cùng quan trọng với độ an toàn cũng như tuổi thọ của thang máy.
Giảm chấn của thang máy được trang bị đầy đủ 3 bộ cho 1 thang máy, nó bao gồm giảm chấn bệ máy, giảm chấn hố pít, giảm chấn puly. Sở dĩ nói trang bị đầy đủ 3 bộ giảm chấn thang máy sẽ giúp kéo dài tuổi thọ bởi.
+ Giảm chấn thang máy giúp đảm bảo độ hoàn thiện, tính an toàn của thang máy, có thể thiếu thiết bị giảm chấn thang máy vẫn hoạt động bình thường, nhưng nếu nói về lâu về dài thì giảm chấn thang máy sẽ đảm bảo được mức độ an toàn cho thang khi hoạt động, đồng nghĩa với đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ba yeu cau giup keo dai tuoi tho cho thang may

+ Thiết bị giảm chấn được lắp đặt đầy đủ sẽ giúp hạn chế tiếng ồn, độ rung của thang máy, loại bỏ nguy cơ mất an toàn của thang máy khi xảy ra các sự cố trong lúc hoạt động như chạy quá tốc độ cho phép, hoặc các trường hợp tương tự.

2. Thang máy cần được đầu tư các thiết bị an toàn cho hệ thống thang máy.

Độ bền của thang máy phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng của thang máy, do đó việc lựa chọn thang máy chất lượng, là 1 khâu quan trọng trong việc nâng cao tuổi thọ của thang máy.
Để chọn lựa được thang máy chất lượng, cần lựa chọn nhà cung cấp thang máy tốt, đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng nhận chất lượng hàng hóa và nguồn gốc xuất xứ.

3. Cần chú trọng khâu bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng thang máy.

+ Bảo trì bảo dưỡng thang máy thường xuyên theo định kỳ sẽ khiến thang máy kịp thời phát hiện, xử lý triệt để các vấn đề gây mất an toàn cho người sử dụng, sớm phát hiện ra các lỗi của thang máy, từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh những hư hỏng có thể xảy ra.

Ba yêu cầu giúp kéo dài tuổi thọ cho thang máy

+ Bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo định kỳ, ngoài việc vệ sinh sạch sẽ các thiết bị thang máy, tra dầu, nhớt cho thang máy, còn giúp can thiệp kịp thời các vấn đề của thang máy ngay từ khi mới bắt đầu, đó là lý do khiến thang máy trở nên an toàn, bền bỉ hơn.
+ Ngoài ra việc bảo trì thang máy còn giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, hạn chế các hư hỏng của thang máy, khiến thang máy được an toàn hơn, hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của thiết bị cũng như tuổi thọ của tổng thể thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ba yêu cầu giúp kéo dài tuổi thọ cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp