Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những nguyên nhân dẫn đến thang máy chung cư hay hỏng

Thang máy chung cư là loại thang máy được lắp đặt ở các khu chung cư cao tầng hoặc chung cư thấp tầng. Thang máy chung cư là loại thang máy được sử dụng 24/24 với tốc độ liên tục.
Vậy lý do nào khiến thang máy chung cư thường xuyên thường xảy ra các sự cố mà người sử dụng nên biết như.

 1. Thang máy chung cư có tốc độ sử dụng nhiều.

Chung cư là nơi có rất nhiều người sinh sống, do đó thang máy được lắp đặt ở đây sẽ có tốc độ hoạt động liên tục, thường xuyên, với tốc độ hoạt động như vậy, cho dù có được chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên thì cũng sẽ vẫn bị ảnh hưởng đến tuổi thọ, khiến thang máy xuống cấp nhanh hơn, và đặc biệt thường gây ra các lỗi trong quá trình hoạt động.

2. Thang máy hư hỏng nhiều do bảo trì chưa đúng.

Thang máy hoạt động quá nhiều, đó là lý do khiến thang máy cần được chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng đúng mức độ, có như vậy mới đảo bảo được cho hoạt động của thang, đồng thời đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ của thang.

Những nguyên nhân dẫn đến thang máy chung cư hay hỏng

Lý do các thang máy chung cư thường xảy ra lỗi là bởi thang máy có tốc độ hoạt động quá nhiều, chế độ bảo trì, bảo dưỡng thang chưa thích hợp, đó là lý do khiến thang thường xuyên xảy ra hỏng hóc, dẫn đến hư hỏng và các sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.

3. Thang máy thường xuyên xảy ra hỏng hóc do chưa được vệ sinh đúng cách.

Vệ sinh thang máy là công việc cần thực hiện thường xuyên, nhằm đảm bảo thang máy không bị ảnh hưởng trong quá trình hoạt động. việc vệ sinh thang máy ngoài việc lau chùi cabin, cửa tầng của thang máy, thì vệ sinh còn cần làm sạch sẽ các rãnh trượt của thang máy, để hạn chế các bụi bẩn bị rơi vào khe trượt cửa thang, dẫn đến bị kẹt cửa trong quá trình hoạt động.

4. Thang máy thường xuyên hư hỏng do sử dụng không đúng cách.

Người sử dụng thang máy có ảnh hưởng rất lớn đối với độ bền, cũng như chất lượng hoạt động của thang. Do đó việc người sử dụng không đúng cách cũng là 1 lý do dẫn đến thang máy bị hư hỏng trong quá trình hoạt động, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thang máy.
Người sử dụng cần sử dụng đúng mục đích sử dụng, đúng tải trọng của thang, việc này không chỉ gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang máy, mà nó còn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thang máy.

Những nguyên nhân dẫn đến thang máy chung cư hay hỏng

5. Nguyên nhân do chất lượng thang máy.

Chất lượng thang máy là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang máy, do đó ngay từ khi lựa chọn thang máy cần chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo thang máy có chất lượng tốt, chọn đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, lắp đặt đảm bảo, giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn, và kéo dài tuổi thọ cho thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những nguyên nhân dẫn đến thang máy chung cư hay hỏng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp