Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lợi ích của cải tạo thang máy đúng thời điểm

Thang máy là thiết bị máy móc, nó lại được cấu thành từ nhiều các bộ phận khác nhau, do đó trong quá trình hoạt động không tránh khỏi những hư hỏng có thể xảy ra, nhất là với những thang máy đã hoạt động lâu năm.
Để tránh bị gián đoạn trong quá trình hoạt động, đảm bảo ổn định của thang, sự an toàn trong quá trình hoạt động, do đó việc sửa chữa thang máy kịp thời, sẽ là cơ hội để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra với thang máy.
Việc sửa chữa thang máy kịp thời sẽ đem lại những lợi ích như.

 1. Hạn chế những rủi ro sẽ xảy ra với thang máy, và người sử dụng.

Vậy làm thế nào để can thiệp sớm, sử lý kịp thời các sự cố thang máy có thể xảy ra. Để can thiệp đúng thời điểm, cần chú ý những dấu hiệu của thang máy, nếu có một số các dấu hiệu như sau cần sớm sửa chữa thang máy.
+ Thang máy hoạt động không ổn định, rung lắc mạnh khi hoạt động, nhiều tiếng ồn phát ra từ thang máy khi hoạt động.
+ Thang máy bất ngờ dừng hoạt động, hoặc chập chờn lúc chạy lúc dừng trong khi nguồn điện vẫn cung cấp, không có can thiệp gì khác vào thang máy.

Lợi ích của cải tạo thang máy đúng thời điểm

+ Thang máy bất ngờ kẹt cửa, hoặc có các dấu hiệu như đang hoạt động dừng bất thường, cửa lúc đóng lúc mở không đúng với quy định cài đặt.
Khi phát hiện ra thang máy có những triệu chứng như trên, cần dừng sử dụng thang máy, sớm báo lại cho kỹ thuật thang máy để kiểm tra, và xử lý để đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn hơn.

2. Tìm hiểu đơn vị thang máy với dịch vụ sửa chữa uy tín để bảo trì và xử lý sự cố.

Thông thường thang máy sau khi lắp đặt sẽ được đơn vị cung cấp thang máy bảo hành 18 tháng, sau đó sẽ hưởng chế độ hậu lắp đặt như chế độ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thang bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.
Tuy nhiên với những công trình xây dựng mua phải thang máy của các công ty dịch vụ mua đi bán lại, hoặc những đơn vị nhỏ, lẻ, không có đội ngũ kỹ thuật, nhân viên bảo trì, hoặc mua phải thang máy của các công ty năng lực yếu kém, đã dừng hoạt động. Thang máy lúc này sẽ không được hưởng chế độ hậu lắp đặt, thang không được bảo trì, bảo dưỡng, ngoài ra thì khi hỏng hóc phải tìm đơn vị khác đến sửa chữa.
Với các công trình gặp phải tình trạng này, cần tìm những đơn vị có chuyên môn, có kinh nghiệm trong lĩnh lực thang máy lâu năm để bảo trì thang máy, sửa chữa thang máy hoặc thay thế các thiết bị cho thang máy.
Việc sửa chữa thang máy đúng thời điểm không chỉ đảm bảo sự hoạt động ổn định của thang máy, sự an toàn của thang máy, an toàn cho người sử dụng, mà còn kéo dài tuổi thọ thang máy trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lợi ích của cải tạo thang máy đúng thời điểm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp