Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy kính cho nhà cải tạo

Thang máy kính là thang máy được thiết kế toàn bộ cabin, toàn bộ cửa tầng bằng kính cường lực. Thang máy kính được đánh giá là mẫu thang máy đẹp, hiện đại, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các công trình xây dựng nhà hiện đại.

 1. Cấu tạo của thang máy kính.

Thang máy kính cũng là 1 loại thang máy cáp kéo bình thường như các loại thang máy khác, các cấu tạo về thiết bị của thang, các lắp đặt và sử dụng giống như các loại thang máy khác. Thang máy kính chỉ có điểm khác biệt so với các loại thang máy khác chính là việc sử dụng kính cường lực để bao che xung quanh cabin, dùng kính cường lực để làm cửa thang.
Thang máy kính cường lực có thể sử dụng các loại kính khác nhau, màu sắc khác nhau, tuy nhiên đa phần thang máy kính đều sử dụng kính cường lực màu trắng.
Các loại thang máy kính cường lực trong suốt là loại thang máy được ưa chuộng nhất hiện nay, nó không chỉ làm thiết bị di chuyển, thang máy kính còn như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà, làm thang máy ngắm cảnh bởi người di chuyển dễ dàng quan sát ra bên ngoài.

Thang máy kính cho nhà cải tạo

2. Ưu và nhược điểm của thang máy kính.

+ Ưu điểm của thang máy kính:

 Thang máy kính là loại lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

Là loại thang máy có khả năng lấy ánh sáng tốt nhất, giúp chủ sở hữu tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ bóng đèn, bởi vào ban ngày loại thang máy này có thể lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất, tránh cảm giác bí bách khi sử dụng như các loại cabin khác.

 Thang máy kính tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh những ưu điểm vận hành êm ái, thì thang máy kính giúp tiết kiệm điện năng, bởi sử dụng thang máy kính thì ban ngày sẽ không phải dùng điện chiếu sáng.

 Thang máy kính rất thuận lợi trong trường hợp cứu hộ.

Do sử dụng kính cường lực trong suốt, nên người ngoài có thể nhìn vào trong thang, người trong thang có thể quan sát ra ngoài. Việc sử dụng thang máy kính sẽ khá phù hợp với trường hợp có người kẹt thang, nhất là người già, trẻ nhỏ, hoặc những người mắc chứng sợ không gian kín. Khi có tình trạng kẹt thang máy thì có thể dễ dàng cứu hộ.

 Thang máy kính giúp tiết kiệm chiều cao thang máy.

Thang máy kính có thể tiết kiệm chiều cao OH, sử dụng loại thang máy không phòng máy, rất phù hợp với những công trình xây dựng thang gia đình.

+ Nhược điểm của thang máy kính.

 Thang máy kính tạo cảm giác lo lắng cho người sử dụng.

Có một số người mắc chứng bệnh sợ độ cao, khi sử dụng thang máy kính sẽ sợ hãi, lo lắng, hoặc một số người say tàu xe, khi sử dụng thang máy kính cũng sẽ bị say thang máy.

Thang máy kính cho nhà cải tạo

 Thang máy kính khi lắp đặt sẽ bị lộ phần phụ kiện.

Cụ thể thang máy kính sau khi lắp đặt sẽ dễ dàng quan sát rõ các thiết bị được lắp đặt ở hố thang, do đó nếu không lắp đặt cẩn thận, nhất là phần đi dây điện, sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác khó chịu khi dùng.
Ngoài ra việc lắp đặt thang máy kính sẽ gây tốn kém chi phí hơn cho chủ đầu tư, cả chi phí mua thang cũng như chi phí xây dựng hố thang, do đó khi lựa chọn thang máy cần cân đối tài chính và mức độ phù hợp để lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy kính cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp