Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sai lầm khi lắp thang máy gia đình

Những người lắp thang máy gia đình sử dụng gần như là những người lần đầu lắp đặt, hoặc là họ cũng không có kinh nghiệm trong lắp đặt thang máy, do đó việc lắp đặt thang máy gia đình sẽ khó tránh khỏi những sai sót khi lắp đặt thang máy, những sai sót mà đa số người lắp thang máy gia đình gặp phải và nó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt, cũng như sử dụng.
Một số các sai lầm cơ bản người sử dụng mắc phải như.

 1. Những sai lầm khi chọn tải trọng cho thang máy.

Thang máy gia đình thường là loại được lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, loại thang máy này thường chỉ phục vụ cho 1 số ít người sử dụng, do đó loại thang máy gia đình này yêu cầu mức tải trọng nhỏ.
Mức tải trọng phù hợp của thang máy gia đình thường là các loại phổ biến như.

Những sai lầm khi lắp thang máy gia đình

+ Tải trọng 350kg: đây là loại tải trọng phù hợp với các gia đình ít thành viên khoảng từ 3 – 6 người. Với số lượng người sử dụng như vậy, các gia đình chỉ cần lắp loại tải trọng này, mức tải trọng này vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.
+ Mức tải trọng 450kg: thang máy gia đình tải trọng 450kg là là loại thang máy thường được lắp ở các công trình xây dựng có diện tích mặt sàn lớn hơn, diện tích này thường sử dụng cho các công trình dạng nhà vừa ở vừa cho thuê, hoặc các chung cư mini...
Nên thận trọng khi lựa chọn mức tải trọng, bởi mức tải trọng cần dựa trên nhu cầu thực tế, kích thước, nhu cầu sử dụng, công suất động cơ, lượng người sử dụng.. để lựa chọn được loại tải trọng hợp lý. Tránh tình trạng lựa chọn sai tải trọng, gây tốn kém chi phí đầu tư ban đầu và chi phí tiền điện sử dụng hàng tháng.

2. Sai lầm khi lựa chọn kích thước thang máy.

Lựa chọn kích thước thang máy cũng là một trong những lựa chọn thường gặp phải sai lầm của người sử dụng.
Sai lầm lựa chọn kích thước thang máy thường lựa chọn không dựa trên các vấn đề cụ thể như kích thước thực tế công trình, không dựa trên tải trọng, công suất máy kéo, không dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế. Dẫn đến lựa chọn tải trọng quá to hoặc quá nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, hoặc gây quá tải cho công suất động cơ khi sử dụng.

Những sai lầm khi lắp thang máy gia đình

3. Không chú ý đến tính năng an toàn của thang máy.

Tính năng an toàn của thang máy tải khách là vấn đề quan trọng nhất, bởi nó ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. nhưng rất nhiều người khi lắp đặt thang máy lại mãi chạy theo giá thành mà quên đi chất lượng của thang.
Các tính năng an toàn, thậm chí có những tính năng an toàn không gây ảnh hưởng đến sự hoạt động lên xuống của thang máy, tuy nhiên nó lại ảnh hưởng khá nhiều đến tính an toàn khi sử dụng thang máy. Do đó thang máy cần đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng, mà để làm được vậy thì thang máy phải đảm bảo chắc chắn thang máy được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, dù là nhỏ nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sai lầm khi lắp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp