Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu và nhược điểm của thang máy mitsubishi

Thang máy mitsubishi là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, hiện nay thang máy mitsubishi có 2 loại chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh.

 1. Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc là loại được sản xuất tại nhật bản và thái lan, loại thang máy này ngoài sản xuất thang máy gia đình thì mục chính là sản xuất thang máy cho nhà cao ốc.
Thang máy mitshubishi dành cho gia đình thường có các mức tải trọng từ 200kg, 250kg, 300kg. Loại thang này đa số sử dụng cho các công trình xây dựng nhỏ, thấp tầng, ít người sử dụng, loại này được sản xuất tại Nhật Bản và xuất đi các nước.

Ưu và nhược điểm của thang máy mitsubishi

Còn loại mitsubishi nguyên chiếc có tải trọng lớn hơn từ 450kg trở lên loại này được sản xuất ở Thái Lan. Loại này chuyên dùng cho các công trình xây dựng lớn hơn, như nhà nghỉ, chung cư mini, các nhà văn phòng... loại này có thể chuyên chở mỗi chuyến khoảng 5 đến 6 người.

- Ưu điểm của thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc.

Là loại thang máy được sản xuất theo công nghệ khép kín, dây truyền hiện đại của hãng, do đó loại này thường có tính đồng bộ cao, vận hành êm ái, độ bền cao và đặc biết khá sắc nét, mang tính thẩm mỹ cao.

- Nhược điểm của thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc.

Loại thang máy mitsubishi có yêu cầu khắt khe về kích thước, do đó chỉ những công trình xây dựng đáp ứng đủ kích thước mới có thể lắp đặt được.
Giá thành thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc khá đắt đỏ, không phụ hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình tư nhân. Ngoài ra nó còn gây tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

2. Thang máy mitsubishi liên doanh.

Là loại thang máy được sản xuất trong nước từ các linh kiện chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy, sản xuất khung cư khí và cabin trong nước.

- Ưu điểm của thang máy mitsubishi liên doanh.

+ Thang máy mitsubishi liên doanh có kích thước linh hoạt, sản xuất theo nhu cầu xây dựng thực tế của công trình, kích thước thực tế của công trình xây dựng.
+ Thang máy mitsubishi liên doanh có chi phí chỉ bằng khoảng 1/3 so với loại nhập khẩu nguyên chiếc có cùng cấu hình.
+ Thang máy mitsubishi liên doanh có nhiều mẫu mã linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của gia đình.
+ Thang máy mitsubishi liên doanh không chỉ có giá thành rẻ, mà chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị cũng khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
+ Thang máy mitsubishi liên doanh có chế độ bảo hành dài hạn, có thời gian lắp đặt nhanh chóng.

Ưu và nhược điểm của thang máy mitsubishi

- Nhược điểm của thang máy mitsubishi liên doanh:

Là loại thang máy nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ hãng, sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước. do trong nước các nhà máy, xưởng sản xuất chưa có đủ máy móc công nghệ hiện đại, khép kín, do đó về mẫu mã hình thức không được sắc nét như thang nhập khẩu nguyên chiếc.
Mặc dù vậy nhưng thang máy mitsubishi liên doanh trong nước cũng có chất lượng ổn định, mẫu mã bắt mắt, có nhiều lựa chọn cho công trình xây dựng, phù hợp với mọi loại công trình xây dựng, đó là lý do loại thang máy này được sử dụng phổ biến.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu và nhược điểm của thang máy mitsubishi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp