Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những dạng công trình sử dụng thang máy mini gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy chuyên sử dụng để vận chuyển người ở các tòa nhà thấp tầng, từ 3 đến 10 tầng.
Hiện thang máy gia đình được lắp đặt với mục đích chính là di chuyển trong ngôi nhà, đặc biệt thang máy gia đình được coi như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà, nâng cao giá trị của ngôi nhà.
Thang máy gia đình hiện nay được lắp đặt chủ yếu ở 1 số công trình cơ bản như.

 1. Thang máy gia đình lắp ở các công trình nhà ở gia đình.

Thang máy gia đình có đầy đủ các mức tải trọng khác nhau, do đó nó có thể sử dụng được cho các loại công trình với các mức diện tích khác nhau.
Thang máy gia đình có thể lắp đặt cho các công trình xây dựng có diện tích từ 3 tầng đến 10 tầng, các mức tải trọng từ 300kg đến 1000kg tùy thuộc nhu cầu sử dụng.

Những dạng công trình sử dụng thang máy mini gia đình

Hiện tại loại thang máy gia đình được lắp đặt ở các công trình cho gia đình sử dụng thường là loại có tải trọng 350kg, chuyên lắp cho công trình xây dựng 4 đến 6 tầng, chuyên phục phụ cho gia đình khoảng 5 đến 7 người sử dụng.

2. Thang máy chung cư mini.

Thang máy gia đình hiện nay ngoài lắp cho các gia đình sử dụng, loại thang máy này còn được lắp đặt cho các chung cư mini, một loại hình nhà cho thuê. Chung cư mini thường được xây dựng khoảng 6 đến 10 tầng, với diện tích lớn khoảng 70 đến 120m2, do đó sử dụng thang máy gia đình loại tải trọng 550kg đến 750kg là hợp lý.
Thang máy chung cư mini ngoài mục đích sử dụng thang máy làm thiết bị di chuyển giữ các tầng ở tòa nhà, chung cư mini còn được sử dụng làm thiết bị vận chuyển đồ cho các hộ dân, những người thuê hoặc ở tại chung cư.

Những dạng công trình sử dụng thang máy mini gia đình

3. Thang máy gia đình sử dụng ở các nhà nghỉ, khách sạn, tòa nhà văn phòng.

Hiện các nhà nghỉ, khách sạn thấp tầng, tòa nhà văn phòng loại nhỏ vẫn được lắp đặt loại thang máy gia đình để phục vụ cho di chuyển.
Hiện thang máy gia đình có 2 loại chính, một loại là thang liên doanh sản xuất trong nước. Hai loại thang máy đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, giá thành khác nhau, do đó việc lựa chọn loại thang máy gia đình phù hợp với nhu cầu thực tế, với công trình xây dựng là vấn đề mà các chủ đầu tư cần quan tâm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những dạng công trình sử dụng thang máy mini gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp