Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nên mua thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

Thang máy là thiết bị được đánh giá cao trong sinh hoạt hàng ngày, nó là 1 thiết bị không thể thiếu của nhà cao tầng. Hiện nay ngoài nhà cao tầng thì thang máy dành cho nhà thấp tầng cũng được đánh giá là thiết bị không thể thiếu.
Thang máy nhà thấp tầng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay thuộc 2 dòng chính, một là thang máy liên doanh trong nước, hai là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Mỗi loại thang máy sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, do đó khi lựa chọn thang máy cần dựa trên nhu cầu thực tế, ưu và nhược điểm của từng dòng.

 1. Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Ưu điểm thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là sản phẩm xuất xứ từ các thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới. có thể kể đến 1 số các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như hãng Mitsubishi, Fuji, Huynhdai, Schindler, Otis...
Các loại thang máy này được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ khép kín, được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ luôn cao, nó dẫn đầu về mẫu mã, sự hiện đại, độ sắc nét, tính thẩm mỹ.
Do đó dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc không chỉ ổn định về chất lượng, nó còn sắc nét về mẫu mã, mang tính thẫm mỹ cao.

Nên mua thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

 Nhược điểm thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

 thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất ở nước ngoài, vận chuyển và lắp ráp trong nước, do đó nó không tránh khỏi những nhược điểm như:
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có chi phí đắt đỏ, giá thành của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có thể đắt gấp đôi so với giá thành của thang máy liên doanh.
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc yêu cầu khắt khe về kích thước, muốn lắp được thang máy này thì mức kích thước phải đạt được đúng như kích thước nhà sản xuất đưa ra.
Chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ đắt đỏ hơn so với thang máy liên doanh liên doanh, cũng như chi phí thay thế trang thiết bị đắt đỏ hơn rất nhiều.
Thời gian đặt hàng của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cũng khá đắt đỏ, có thể thời gian đặt hàng lên đến 6 tháng.

2. Thang máy liên doanh.

Là loại thang máy được sản xuất khung cơ khí, cabin ở trong nước, nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, loại thang này có khá nhiều các ưu điểm nổi trội.

+ Ưu điểm thang máy liên doanh.:

Thang máy liên doanh được sản xuất trong nước, có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, nó chỉ bằng 50% so với giá thành thang nhập khẩu nguyên chiếc.
Thang máy liên doanh sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, do đó nó luôn chủ động về kích thước của thang, nó phù hợp với mọi loại kích thước công trình dù là nhỏ nhất.
Thời gian đặt hàng của thang máy liên doanh chỉ giao động từ 1 đến 3 tháng, phù hợp với tiến độ xây dựng công trình.
Là loại được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, nên thang máy liên doanh có chất lượng khá ổn định, êm ái, độ bền cao khi sử dụng.

Nên mua thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

+ Nhược điểm thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh có địa chỉ sản xuất riêng lẻ, theo kích thước của mỗi công trình, nên thiết kế không mang tính đồng bộ, không tinh xảo như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Nếu xét về ưu và nhược điểm, cũng như thực tế hoạt động của thang, thang máy liên doanh là lựa chọn lý tưởng cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, thang máy gia đình, còn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chỉ phù hợp với công trình xây dựng nhà cao tầng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nên mua thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp