Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lưu ý lắp đặt thang máy vào nhà đã xây dựng xong

Sau khi xây dựng nhà mới lắp đặt thang máy, nhưng công trình này sẽ có 2 loại, 1 loại là trong quá trình xây dựng có xây dựng hố thang máy nhưng vì lý do nào đó chưa lắp đặt thang, 2 là khi xây dựng nhà chưa xây dựng thang máy, cũng không trừ sẵn hố thang, cần cải tạo lại nhà để lấy vị trí lắp đặt thang máy.

Đa số các trường hợp lắp đặt thang máy sau khi xây dựng nhà đều rơi vào trường hợp thứ 2, đây được gọi là nhà cải tạo. Để lắp đặt thang máy cần cải tạo lại nhà, chọn vị trí thích hợp để lắp đặt thang máy.
Thang máy cho nhà cải tạo cần lựa chọn nhà cung cấp hợp lý.
Đơn vị cung cấp thang máy hợp lý nhất cho thang máy gia đình nhà cải tạo là thang máy liên doanh, loại thang máy liên doanh có kích thước hợp lý, linh động, đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước với thang máy.

Lưu ý lắp đặt thang máy vào nhà đã xây dựng xong

Thang máy liên doanh là loại thang máy nhập khẩu máy móc thiết bị hiện từ nhà sản xuất thang máy, sản xuất cabin và khung cơ khí, do đó loại thang máy này có chất lượng khá ổn định.
Vậy thang máy gia đình cho nhà cải tạo khi lắp đặt cần chú ý một số các vấn đề như.

1. Chọn đơn vị có thời gian cung cấp thang máy nhanh.

Để mua thang máy cần phải đặt hàng trước, thời gian bàn giao thang sẽ tính từ khi đặt hàng, thời gian khoảng từ 3 đén 5 tháng đối với thang máy liên doanh hoặc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Tuy nhiên thang máy nhà cải tạo có thời gian thi công khá ngắn, do đó nên chọn nhà cung cấp có thời gian đặt hàng nhanh nhất. Để đặt hàng nhanh nhất cần chú ý một số các vấn đề như.
+ Thứ nhất: nên lựa chọn nhà cung cấp thang máy liên doanh, bởi những đơn vị thang máy liên doanh có thời gian cung cấp nhanh hơn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Với nhà cung cấp thang máy liên doanh hãy lựa chọn công ty có nhà máy sản xuất, bởi họ chủ động về thời gian sản xuất hàng hóa. Ít xảy ra tình trạng chậm tiến độ cung cấp, lắp đặt.
+ Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, họ có đội ngũ kỹ thuật tốt, chuyên nghiệp, nên thời gian lắp đặt cũng nhanh chóng.

2. Chọn giải pháp xây dựng hố thang máy.

Hố thang máy có thể xây dựng theo 2 phương án, một là xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch, 2 là xây dựng bằng khung sắt thép.
Với nhà cải tạo nên lựa chọn hình thức xây dựng hố thang bằng khung sắt thép, bởi hình thức xây dựng này không gây tốn kém diện tích, thực hiện nhanh chóng, không gây bụi bặm, an toàn, chắc chắn, dễ lắp đặt.

3. Chú ý nguồn điện sử dụng cho thang máy.

Thang máy gia đình có thể sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha, việc này sẽ tùy thuộc vào thực tế công trình, ưu nhược điểm của từng loại.

Lưu ý lắp đặt thang máy vào nhà đã xây dựng xong

+ Điện 3 pha sẽ rẻ hơn điện 1 pha, bởi khi dùng điện 1 pha sẽ phải sử dụng bộ chuyển đổi điện 1 pha thành 3 pha trước khi cấp cho thang máy.
+ Thang máy sử dụng điện 3 pha sẽ ổn định hơn trong quá trình sử dụng, tạo độ bền cho thiết bị.
Đối với nhà đã xây dựng xong và cần lắp đặt thang máy, cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp, bởi nhưng công trình này xây dựng sẽ khó khăn hơn so với công trình mới, do đó lựa chọn nhà cung cấp uy tín để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn được vị trí, kích thước và hình thức xây dựng hợp lý nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lưu ý lắp đặt thang máy vào nhà đã xây dựng xong

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp