Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ba đứa trẻ gào khóc khi bị kẹt thang máy

Một đoạn video được camera thang máy ghi lại cảnh 3 đứa trẻ gào khóc thảm thiết trong thang máy, nguyên nhân được cho là khi đang sử dụng thì thang máy bất ngờ xảy ra lỗi, nó khiến bọn trẻ bị kẹt lại trong thang máy.

Ba đứa trẻ khi sử dụng thang máy thì bất ngờ bị kẹt lại trong thang, trong đó có 3 cháu bé, 2 bé gái, 1 bé trai, cả 3 đứa trẻ khá hoảng sợ khi thang máy bất ngời không hoạt động, nó không di chuyển, cũng không có dấu hiệu mở cửa.
Ban đầu khi phát hiện thang máy không hoạt động, chỉ mình bé trai được cho là nhỏ nhất trong 3 chị em sợ hãi, khóc lóc. Mặc dù được 2 chị giải thích, trấn an, dỗ dành, nhưng bé trai vẫn khóc. Lúc này 2 chị cố gắng nhấn các nút trên bảng điều khiển, với hi vọng thang sẽ mở cửa.
Tuy nhiên sau 1 hồi bấm chuông nhưng cửa thang máy vẫn không mở ra, lúc này cả 2 cô chị cũng hoảng sợ, khóc lóc, chúng bắt đầu đập liên tục vào cửa để tìm cách thoát nạn.
Rất may lúc này có người ở bên ngoài bấm nút gọi thang, cửa thang máy đã mở ra, 3 đứa trẻ bị kẹt lại trong cabin thang máy nhanh chóng chạy ra ngoài. Rất may sự việc không để lại hậu quả nghiêm trọng, không gây nguy hiểm đến sự an toàn của các cháu bé, tuy nhiên nó cũng là lời cảnh báo đối với phụ huynh của các bạn nhỏ.

Ba đứa trẻ gào khóc khi bị kẹt thang máy

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, đoạn video đã được đăng tải lên cộng đồng như 1 lời cảnh báo với các bậc phụ huynh tại các khu chung cư, nếu không huấn luyện trẻ thật tốt, đó có thể là lý do khiến trẻ nhỏ gặp phải sự cố khi sử dụng thang máy.
Sự việc nhân được khá nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh, đa số đều cho rằng không được để trẻ nhỏ tự ý di chuyển ở thang máy khi không có người lớn đi kèm. Hoặc với những trẻ lớn hơn cần dạy chúng các kỹ năng sử dụng thang máy.
Việc cấm trẻ con sử dụng thang máy là việc không thể, đặc biệt với trẻ em tại các khu chung cư, bởi thang máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu, do đó dù là người già, trẻ em thì đều phải sử dụng thang máy để di chuyển.
Do đó để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh nên hạn chế cho trẻ sử dụng thang máy 1 mình, đặc biệt với trẻ nhỏ dưới 6 tuổi. với những trẻ lớn hơn, cần dạy trẻ các sử dụng thang máy, cũng như hướng dẫn trẻ các xử lý các sự cố khi thang máy xảy ra các lỗi nhốt người hoặc các hiện tượng tương tự, tránh tình trạng trẻ hoảng loạn, sợ hãi như 3 cháu bé trong đoạn video.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ba đứa trẻ gào khóc khi bị kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp