Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tính năng nổi bật của thang máy gia đình liên doanh

Thang máy liên doanh có những tính năng nổi bật mà dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc không thể có được, đó là lý do thang máy liên doanh hiện nay được ưu chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

 1. Những tính năng nổi bật của thang máy gia đình liên doanh.

+ Thang máy gia đình liên doanh có kích thước nhỏ, gọn:
Kích thước nhỏ gọn của thang máy liên doanh là một trong những ưu điểm nổi trội nhất, dòng thang máy này chuyên lắp đặt cho công trình xây dựng nhà thấp tầng với diện tích xây dựng nhỏ hẹp, mà loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước, do đó kích thước loại thang máy này khá chủ động, phù hợp với nhu cầu thực tế của từng công trình xây dựng.
+ Thang máy gia đình liên doanh có thể sử dụng hình thức xây dựng hố thang máy bằng cả cột bê tông tường gạch, hoặc xây dựng bằng khung sắt, thép, bao che bằng kính hoặc alumi.

Tính năng nổi bật của thang máy gia đình liên doanh

+ Thang máy gia đình liên doanh không xần xây dựng phòng máy, và chiều cao OH chỉ cần từ 3200mm là có thể lắp đặt được.
+ Thang máy gia đình liên doanh có điểm nổi bật là chiều sâu hố pít không cần quá sâu, trung bình chỉ 500mm đến 600mm là có thể lắp đặt được.
+ Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước với mức kích thước tùy thuộc vào từng công trình xây dựng, do đó dòng thang này có thể dễ dàng thi công, lắp đặt.
+ Thang máy gia đình liên doanh sử dụng nguồn điện 3 pha hoặc nguồn điện 1 pha, thích hợp lắp đặt ngay cả khi không xin được nguồn điện 3 pha.
+ Thang máy gia đình liên doanh có tải trọng đa dạng, từ 200kg đến 550kg, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của từng công trình xây dựng.
+ Thang máy gia đình liên doanh có nhiều mức tốc độ khác nhau, giao động từ 20m/p, 30m/p, 60m/p, 90m/p.
+ Thang máy gia đình liên doanh sản xuất khung cơ khí, cabin trong nước, do đó loại thang máy gia đình liên doanh có nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với tiêu chí, nhu cầu, thực tế từng công trình xây dựng.

2. Các ưu điểm của thang máy gia đình liên doanh.

+ Thang máy gia đình liên doanh nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất cabin trong nước. Với các thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của từng loại thiết bị.
+ Thang máy gia đình liên doanh trong nước thường có thời gian bảo hành lâu hơn so với các dòng thang máy khác, trung bình thời gian bảo hành lên đến 28 – 24 tháng.
+ Thang máy gia đình liên doanh có kích thước linh động theo thực tế của từng công trình xây dựng.

Tính năng nổi bật của thang máy gia đình liên doanh

+ Thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước từ máy móc thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài, cabin và khung cơ khí sản xuất trong nước, do đó thời gian cung cấp, lắp đặt thang máy khá nhanh, trung bình từ 1 đến 3 tháng là lắp đặt hoàn thiện thang.
+ Chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc, thay thế thiết bị thang máy gia đình liên doanh trong nước sẽ nhanh chóng, chi phí hợp lý.
Thang máy gia đình liên doanh hiện nay chiếm khoảng 80% dòng thang máy hoạt động trên thị trường, và vẫn không ngừng tăng lên trong tương lai, ngày càng chiếm lĩnh lòng tin của người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tính năng nổi bật của thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp