Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Có nên lắp đặt thang máy gia đình cửa mở tay

Thang máy cửa mở bằng tay là mẫu thang máy mới, loại thang máy này chỉ mới lắp đặt nhiều khoảng 2 năm trở lại đây. Loại thang máy này có cấu tạo đặc biệt, cửa thang máy cấu tạo như 1 cửa thông phòng, người sử phải tự tay đóng, mở cửa.

 1. Các đặc tính của thang máy cửa mở bằng tay.

+ Thang máy cửa mở bằng tay hay còn gọi là thang máy gia đình homelift.
+ Thang máy cửa mở bằng tay phổ biến nhất là model fuji.
+ Thang máy homelift là loại có tải trọng phổ biến từ 250kg đến 320kg.
+ Thang máy homelift tốc độ hoạt động trung bình 25m/p với số tầng chủ yếu 5 tầng trở về.
+ Thang máy homelift chủ yếu xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, với hố pit trung bình 300mm, chiều cao OH khoảng 3300mm.
+ Kích thước phổ biến cho thang máy homelift khoảng 1250mm x 1000mm, cabin trung bình 800mm x 750mm.

Có nên lắp đặt thang máy gia đình cửa mở tay 

2. Cấu tạo của thang máy cửa mở bằng tay.

+ Máy kéo: máy kéo của thang máy cửa mở tay có 2 loại, máy kéo có hộp số hoặc không hộp số, tùy thuộc vào từng loại máy kéo.
+ Hệ thống điều khiển tự: có 2 loại là điều khiển động lực và điều khiển tín hiệu.
+ Hệ thống cứu hộ tự động để cứu hộ khi thang máy xảy ra hiện tượng mất điện đột ngột.
+ Đối với loại thang cửa mở tay, thiết kế cửa cabin của thang máy là loại cửa mở bằng tay như cửa thông phòng bình thường.
+ Thang máy cửa mở tay cũng trang bị các thiết bị khống chế vận tốc, giảm chấn, thắng cơ... như loại thang máy bình thường.
+ Thang được cấu tạo như thang máy tự động, rail dẫn hướng, shoe dẫn hướng, cáp tải, đối trọng...

3. Các loại thang máy cửa mở tay.

+ Thang máy cửa mở bằng tay dòng nhập khẩu nguyên chiếc.
Thang máy cửa mở tay loại nhập khẩu nguyên chiếc là loại có giá thành khá cao, loại thang máy này có tính đồng bộ, được sản xuất theo dây truyền khép kín nên có độ sắc nét cao, thẩm mỹ tốt. Ngoài ra chất lượng của loại thang này khá tốt, đáp ứng tiêu chí người tiêu dùng.
Tuy nhiên loại thang máy này có giá thành khá đắt đỏ, trong khi chỉ lắp cho gia đình, kích thước nhỏ, mỗi lần chở được 2 đến 3 người, tốc độ rất chậm, chỉ dùng cho nhà thấp tầng, do đó với số tiền bỏ ra mua thang máy, nhưng sử dụng được khá ít, do vậy dòng thang máy này ít được sử dụng hơn so với các loại thang máy liên doanh trong nước.
+ Thang máy cửa mở bằng tay loại liên doanh.
Loại này được sản xuất trong nước từ máy móc thiết bị chính nhập khẩu, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, do đó loại thang máy này không có tính đồng bộ cao bằng thang máy nhập nguyên chiếc, nó cũng không thể sắc nét bằng dòng thang nhập nguyên chiếc. Tuy nhiên bù loại dòng thang máy homelift liên doanh trong nước có chất lượng khá ổn định, trong khi đó giá thành lại khá rẻ, chỉ bằng chưa đến nửa giá so với giá thang nhập khẩu nguyên chiếc.

Có nên lắp đặt thang máy gia đình cửa mở tay

4. Có nên lắp thang máy gia đình cửa mở tay.

+ Nên lắp: thang máy gia đình cửa mở tay là giải pháp duy nhất với công trình xây dựng bị hạn chế diện tích. Ngoài một số những nhược điểm như thang nhỏ, tốc độ hoạt động chậm, chỉ dùng được cho nhà thấp tầng, thì thang máy cửa mở tay không khác gì loại thang máy tự động.
+ Không nên lắp: dòng thang này không nên lắp cho công trình xây dựng nhà cao trên 5 tầng, những nhà cần tải trọng lớn, nhiều người sử dụng.
Tùy thuộc vào thực tế từng công trình xây dựng, mục đích sử dụng của từng công trình, từ đó lựa chọn loại thang máy tự động hoặc loại cửa mở tay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Có nên lắp đặt thang máy gia đình cửa mở tay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp