Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chi phí cho việc cải tạo nhà lắp thang máy

Nhà cải tạo là nhà đã xây dựng nhà nhưng chưa lắp đặt thang máy, nếu muốn lắp đặt thang máy cần cải tạo lại nhà, từ đó mới có vị trí thích hợp cho lắp đặt thang máy. Do đó khi xây dựng thang máy nhà cải tạo sẽ gây tốn kém chi phí, người sử dụng cần chú ý các loại chi phí cho xây dựng sẽ mất trong quá trình cải tạo nhà.

 1. Chi phí cắt sàn để có vị trí lắp thang máy.

Do lúc xây nhà không trừ vị trí cho lắp đặt thang máy, nên nếu muốn lắp đặt thang máy cần phải cắt sàn để tạo vị trí xây dựng giếng thang.
Việc cắt sàn cần lên thiết kế chi tiết, tính toán kỹ lưỡng, đảo việc cắt sàn đúng theo bản vẽ thiết kế, không gây ảnh hưởng đến kết cấu chung của tòa nhà.

Chi phí cho việc cải tạo nhà lắp thang máy

2. Chi phí để đào và xây dựng hố pít thang máy.

Hố pít là phần vị trí nằm âm xuống đất tính từ cốt nền +00. Hố pít là thành phần bắt buộc đối với các loại thang máy sử dụng cáp tải.
Hố pít thang máy khi xây dựng cần chú ý để đảm bảo không bị ngập nước, không bị thấm nước, do đó ngoài việc đào hố pít đúng kích thước, cần phải bỏ chi phí thuê thợ chống thấm để chống thấm cho hố pít.

3. Chi phí xây dựng hố thang máy.

Chi phí xây dựng hố thang máy dựa trên phương án xây dựng hố thang, hố thang có thể xây dựng theo phương án sử dụng cột bê tông, tường gạch, hoặc có thể xây dựng bằng khung sắt thép.
Mặc dù cả 2 phương án đều được, nhưng vẫn ưu tiên phương án xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, bởi hình thức xây dựng này phù hợp với nhà cải tạo, tiết kiệm diện tích.

4. Phương án ốp bao che hố thang.

Đối với phương án xây dựng bằng cột bê tông, sẽ sử dụng gạch đê xây bao che hố thang máy.
Phương án xây dựng bằng khung sắt, thép sẽ sử dụng kính cường lực, alumi, thạch cao để bao che quanh hố thang.

Chi phí cho việc cải tạo nhà lắp thang máy

5. Chi phí mua thang máy.

Ngoài các loại chi phí trên, thì một khoản chi phí nhất định phải chi trả khi lắp đặt thang máy nhà cải tạo là chi phí mua thang máy
Chi phí mua thang máy là chi phí đắt nhất trong các loại chi phí của việc cải tạo nhà để lắp đặt thang máy.
Để mua thang máy chủ đầu tư cần tìm hiểu rõ về nhà cung cấp, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, tải trọng thang máy, cấu hình chung của thang máy.
Chi phí mua thang máy sẽ dựa vào việc chủ đầu tư chọn thang máy liên doanh hoặc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, từ đó sẽ tính toán được mức chi phí chủ đầu tư cần phải chi trả.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chi phí cho việc cải tạo nhà lắp thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp