Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thời gian để lắp đặt một bộ thang máy gia đình

Thang máy là thiết bị được lắp ghép lại từ nhiều các thiết bị khác nhau, do đó để có 1 chiếc thang máy hoàn thiện cần có thời gian cụ thể để lắp đặt cho từng bộ phận của thang máy.
Vậy để lắp đặt 1 chiếc thang máy cần bao nhiều thời gian. Để không bị gián đoạn tiến độ công trình, người sử dụng thang máy cần chú đến thời gian cụ thể để lắp đặt từng bộ phận.

 1. Thời gian cụ thể để lắp đặt phần cơ khí của thang máy.

Có thể nói đây là phần mất nhiều thời gian nhất trong quá trình lắp đặt thang máy. Thông thường thời gian lắp đặt có khí cho 1 chiếc thang máy gia đình sẽ rơi vào khoảng 7 đến 10 ngày để hoàn thiện.
Việc lắp nhanh hay chậm của cơ khí thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như tay nghề của thợ kỹ thuật, số tầng của thang máy, loại vật liệu dùng cho lắp đặt thang máy, thậm chí loại động cơ sử dụng cũng gây ảnh hưởng đến thời gian lắp thang.

Thời gian để lắp đặt một bộ thang máy gia đình

2. Thời gian chờ hoàn thiện mặt tiền thang máy.

Sau khi lắp đặt hoàn thiện phần cơ khí, thang máy cần có thời gian để hoàn thiện phần mặt tiền của thang máy.
Thời gian dành cho hoàn thiện mặt tiền sẽ khoảng 3 đến 5 ngày tùy vào hình thức hoàn thiện. như ốp đá tự nhiên, xây chèn rồi chát và sơn, ốp gỗ, ốp kính, ốp inox...

3. Chuyển sang lắp điện.

Phần lắp điện cho thang máy sẽ khá nhanh gọn, không phức tạp như lắp cơ khí, để lắp điện cho thang máy thợ kỹ thuật điện chỉ cần thời gian từ 2 đến 3 ngày làm việc.
Mặc dù việc lắp điện thang máy khá đơn giản, nhanh chóng, nhưng thợ kỹ thuật lắp điện cho thang máy yêu cầu phải là người có chuyên môn, có kinh nghiệm, có tay nghề, và có tâm huyết, có trách nhiệm với công việc, có như vậy mới có thể hoàn thiện 1 thang máy có điều kiện hoạt động tốt nhất.

4. Thời gian chạy thử của thang máy.

Thời gian chạy thử của thang máy là thời gian bắt buộc phải có trong quy trình lắp đặt thang máy gia đình. Việc chạy thử sẽ là khoảng thời gian test lại toàn bộ quá trình lắp đặt thang máy, cũng như chất lượng thiết bị, từ đó để kịp thời xử lý những vấn đề chưa hoàn thiện, giúp thang máy có trạng thái kỹ thuật tốt nhất khi đưa vào hoạt động.
Thời gian cho chạy thử thang máy có thể từ 1 đến 3 ngày, tùy thuộc vào từng công trình thực tế.

Thời gian để lắp đặt một bộ thang máy gia đình

5. Thời gian cho kiểm định và vệ sinh bóc vách.

Sau khi chạy thử, căn chỉnh hoàn thiện, thang máy đã sẵn sàng đưa vào hoạt động, lúc này sẽ tiến hành kiểm định an toàn thang máy. Thời gian kiểm định thang máy sẽ diễn ra trong khoảng 1 buổi.
Sau khi kiểm định hoàn thiện, kỹ thuật thang máy sẽ tiến hành bóc vách, vệ sinh cho thang máy trước khi đưa vào sử dụng.
Như vậy thời gian cụ thể để lắp đặt hoàn thiện một thang máy sẽ diễn ra từ 15 đến 20 ngày tùy thuộc vào đơn vị lắp đặt, thực tế công trình cũng như khả năng của nhân viên kỹ thuật.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thời gian để lắp đặt một bộ thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp