Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy không phòng máy ngày càng được sử dụng phổ biến

Thang máy không phòng máy là loại thang máy khá mới, dòng thang máy này là loại thang máy mới, nó được ra đời để cải thiện nhược điểm cho những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao. Loại thang máy này sẽ được sử dụng loại động cơ không hộp số, loại sử dụng nam châm vĩnh cửu, trong quá trình sử dụng không phải bảo trì động cơ, không phải đổ dầu, nhớt cho động cơ...
Một số những lý do khiến dòng thang máy không phòng máy ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

 1. Những ưu điểm nổi trội của thang máy không phòng máy.

+ Thang máy không phòng máy không phải xây phòng máy:

Dòng thang máy này sẽ sử dụng loại động cơ không hộp số, 1 loại động cơ mới, nhỏ, gọn, không cần xây dựng phòng máy, rất thích hợp với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.

 Thang máy không phòng máy ngày càng được sử dụng phổ biến

+ Thang không phòng máy tiết kiệm điện năng:

Sở dĩ nói loại thang này tiết kiệm điện năng, bởi loại thang này sử dụng động cơ không hộp số, 1 loại động cơ nhỏ, gọn, tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với loại động cơ có hộp số hiện tại.

+ Thang máy không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số.

Đây là loại động cơ hoạt động nhờ vào sự trợ giúp của hệ thống nam châm vĩnh cửu, do đó trong quá trình vận hành không cần châm dầu nhớt cho động cơ, do đó vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa không bị mùi dầu mỡ, ảnh hưởng đến người dùng.

+ Thang máy không phòng máy hoạt động êm ái hơn.

Do thang máy sử dụng động cơ không hộp số, do đó trong quá trình hoạt động đặc biệt là khi bắt đầu khởi hành và kết thúc hành trình nó không bị ồn bởi tiếng của hộp số như loại động cơ có hộp số, do đó nó hoạt động khá êm ái, an toàn.

+ Thang máy không phòng máy có độ bền.

Do nó sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ này vừa nhỏ, gọn, motor lại hoạt động ở mức quay thấp, do đó nó khá êm ái khi hoạt động và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

2. Nhược điểm của thang không phòng máy.

+ Thang không phòng máy có giá thành cao hơn.

Sở dĩ giá của thang máy không phòng máy có mức giá cao hơn bởi nó sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ mới, có giá thành cao hơn, do đó khiến giá thang máy cao hơn.

+ Thang máy không phòng máy chỉ phù hợp với nhà thấp tầng.

Do không xây dựng phòng máy, nên nó chỉ sử dụng được loại động cơ không phòng máy, đồng thời nó không có phòng máy để đặt động cơ, tủ điện, không có nơi cho nhân viên kỹ thuật đứng để bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ thang máy, do đó nó chỉ phù hợp với thang máy nhà thấp tầng.

 Thang máy không phòng máy ngày càng được sử dụng phổ biến

+ Vấn đề cứu hộ thang không phòng máy gặp khó khăn.

Do không xây dựng phòng máy, do đó động cơ đặt ở đỉnh rail, tủ điện để ở cửa tầng trên cùng. Nó không có nơi để đứng như thang có phòng máy, do đó nó không chỉ gây khó khăn cho công tác bảo trì vì không có nơi đứng, nó còn gây khó khăn khi thang máy gặp vấn đề cần cứu hộ thang.
Mặc dù nó cũng tồn tại các nhược điểm, nhưng dòng thang máy không phòng máy vẫn có nhiều ưu điểm, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, do đó thang máy không phòng máy vẫn là loại thang máy được ưu tiên sử dụng hiện nay, đặc biệt cho thang máy nhà thấp tầng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy không phòng máy ngày càng được sử dụng phổ biến

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp