Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhược điểm của thang máy liên doanh, nhập khẩu

Thang máy gia đình dù là thang nhập khẩu nguyên chiếc hay thang liên doanh sản xuất trong nước thì đều có những ưu và nhược điểm riêng, do đó khi lựa chọn thang máy cần xem xét cẩn thận những ưu và nhược điểm, để lựa chọn loại thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

 1. Các nhược điểm của thang máy gia đình loại nhập khẩu.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy được sản xuất đồng bộ tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, các nước Châu Âu...tại Việt Nam dòng thang máy này được phân phối ủy quyền, nó thường được gọi là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay khá phổ biến với các hãng như Mitsibishi, thang máy Huynhdai, Otis... loại thang máy này thường có giá thành khá cao, do đó ít người có thể sử dụng được loại thang máy này.

Nhược điểm của thang máy liên doanh, nhập khẩu

- Về nhược điểm của dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Nhập khẩu nguyên chiếc là dòng thang máy có chi phí mua thang đắt đỏ, giá thang máy của nó có thể cao hơn gấp 2 đến 3 lần so với dòng thang máy liên doanh có cùng cấu hình nhưng sản xuất trong nước.
Về khoản chi phí khiến giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đắt đỏ là do: dòng thang này sản xuất tại các nước phát triển, ở đây chi phí cho nguồn nhân công khá đắt đỏ, ngoài ra thì chi phí Việt Nam đánh thuế nhập khẩu rất cao, đặc biệt là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, rồi chi phí vận chuyển thang máy nguyên chiếc cũng khá đắt đỏ.
Bên cạnh các khoản chi phí đắt đỏ khi mua thang máy, những người dùng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cũng phải tốn kém 1 khoản chi phí không nhỏ cho việc duy trì, sử dụng thang máy, như bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị vật tư trong quá trình sử dụng.
Do đó dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng cho gia đình hiện nay được sử dụng khá ít.
Tất nhiên thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc cũng có những ưu điểm nổi trội như.

- Ưu điểm thang nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, khép kín, do đó chất lượng của dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như an toàn, hoạt động ổn định, bền bỉ, và mẫu mã sắc nét, đẹp.

2. Các nhược điểm của dòng thang máy liên doanh.

- Các nhược điểm của thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh là dòng thang máy được sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, do đó dòng thang máy này không có tính đồng bộ.
Ngoài ra do máy móc trong nước cũng kém chất lượng hơn, do đó dòng thang máy gia đình liên doanh không sắc nét như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Tuy nhiên dòng thang máy liên doanh trong nước hiện nay lại là dòng thang máy được sử dụng phổ biến nhất, nó có những ưu điểm phù hợp với dòng thang máy gia đình.

Nhược điểm của thang máy liên doanh, nhập khẩu

- Các ưu điểm của thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh trong nước được sản xuất cabin trong nước, do đó loại thang máy này phù hợp với mọi loại kích thước công trình xây dựng, đồng thời loại thang máy liên doanh có giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân.
Bên cạnh đó thang máy liên doanh trong nước khá phù hợp với nhu cầu sử dụng, như dễ đặt hàng, dễ lắp đặt, đơn giản, nhanh chóng, chi phí cho sửa chữ, bảo trì, bảo dưỡng cũng khá rẻ, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, đây là lý do dòng thang máy gia đình liên doanh hiện nay chiếm đến 80 – 90% thị phần trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhược điểm của thang máy liên doanh, nhập khẩu

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp