Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những tính năng thông minh chỉ có ở thang máy tải khách

Sở dĩ nói những tính năng thông minh chỉ có ở thang máy tải khách là bởi vì thang máy tải khách là thiết bị hiện đại, nó trợ giúp cho cuộc sống của con người, do đó ở thang máy tải khách được lắp đặt nhiều các tính năng thông minh.

 1. Thang máy tải khách tự động hoàn toàn.

Thang máy tải khách sử dụng hệ điều khiển được lập trình vi xử lý, nó giúp thang máy tự động xử lý các tín hiệu gọi tầng và phục vụ lần lượt theo các lệnh gọi của chiều đang di chuyển, tiếp theo sẽ phục vụ chiều ngược lại 1 cách thông minh nhất.

2. Thang máy điều khiển có lựa chọn khi hoạt động.

Khi thang máy tải khách ở chế độ tự động, hoặc chế độ có người phục vụ đi kèm, lúc này thang máy sẽ đáp ứng các cuộc gọi 1 cách trật tự theo lệnh gọi thang, nó là cơ sở giúp thang máy hoạt động theo lệnh, theo logic một cách thông minh nhất, không bỏ sót khách gọi thang và hoạt động theo trật tự.

Những tính năng thông minh chỉ có ở thang máy tải khách

3. Thang máy điều chỉnh thời gian đóng cửa hợp lý.

Thang gian đóng mở cửa của thang máy sẽ hoàn toàn tự động, người sử dụng chỉ việc bấm nút gọi và chờ đợi. Tất nhiên thời gian đóng mở cửa này cũng do cài đặt mà ra, do đó người sử dụng có thể yêu cầu cài đặt thời gian đóng mở cửa nhanh, chậm theo nhu cầu thực tế sử dụng, sao cho phù hợp, tiện dụng nhất.

4. Thang máy sẽ có chế đóng đóng, mở cửa nhanh.

Đóng mở cửa nhanh được điều khiển trên bảng buttong car của thang máy, đóng mở cửa nhanh sẽ giúp khách hàng nào có nhu cầu cần đóng mở nhanh chóng, hoặc khi thang có 1 người sử dụng, không cần chờ cửa, có thể bấm nút đóng mở cửa nhanh.

5. Chế độ hủy bỏ lệnh.

Chế độ hủy lệnh tầng là chế độ khi người sử dụng đã bấm lệnh cho thang, nhưng vì lý do nào đó không sử dụng sẽ bấm nút hủy lệnh, như vậy thang máy sẽ nhận biết được và không dừng lệnh đã hủy, giúp thang máy không bị ngắt quãng, phục vụ các lệnh khác nhanh hơn.

Những tính năng thông minh chỉ có ở thang máy tải khách

6. Chế độ tự động tiết kiệm điện.

Chế độ tự động tiết kiệm điện là chế độ thông minh giúp thang máy tự ngắt khi không sử dụng, thang máy được cài đặt theo thời gian nhất định, nếu trong khoảng thời gian này không có người sử dụng, thang máy sẽ tự động tắt quạt, tắt điện chiếu sáng, ngắt thang, và chỉ bật lại khi có lệnh gọi thang.
Ngoài những tính năng trên thì thang máy tải khách còn có nhiều các tính năng khác giúp thang máy hoạt động 1 cách thông minh nhất, cụ thế như tính năng chống kẹt cửa, tính năng báo quá tải, tinh năng bỏ tầng khi đã đủ tải, chống vượt tốc, cứu hộ tự động...
Những tính năng thông minh chỉ có ở thang máy tải khách, đó cũng là lý do khiến thang máy tải khách luôn có giá thành đắt đỏ so với thang máy tải hàng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những tính năng thông minh chỉ có ở thang máy tải khách

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp