Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chi phí thang máy gia đình gồm những gì

1. Chi phí mua thang máy.

Chi phí mua thang máy sẽ bao gồm nhiều khoản chi phí khác nhau, từ chi phí mua toàn bộ linh kiện thang máy đến chi phí lắp đặt, chi phí hoàn thiện 1 chiếc thang máy.
Chi phí mua thang máy sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng loại thang máy khác nhau, như chi phí mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, chi phí mua thang máy liên doanh.

Chi phí mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, đối với loại thang máy gia đình sẽ có giá thành giao động trong khoảng 700 đến 800 triệu đồng/1 thang. đối với thang máy gia đình liên doanh trong nước thì mức giá sẽ giao động khoảng 280 triệu đến 350 triệu đồng mỗi thang.
Chi phí của thang máy liên doanh trong nước sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, như dùng loại động cơ nào, tủ điện liên doanh hay tủ điện nhập nguyên chiếc, cấu hình của thang, chất liệu làm nội thất cho thang... Từ đó sẽ quyết định đến giá thang máy.
Trong chi phí mua thang máy này nó sẽ bao gồm việc mua trang thiết bị, lắp ghép thang máy hoàn chỉnh, vận hành và kiểm định thang máy, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành thang máy theo quy định.

2. Chi phí mua thang máy sẽ bao gồm cả chi phí xây dựng hố thang máy.

Ngoài chi phí bỏ ra để mua thang máy, thì khi muốn tính chi phí thang máy, chủ đầu tư cần phải tính cả chi phí hoàn thiện hố thang máy.
Chi phí để hoàn thiện hố thang máy sẽ phụ thuộc vào hình thức xây dựng hố thang máy.
+ Đối với nhà cải tạo, chi phí phá dỡ, cắt cầu thang bộ, nhà vệ sinh để đạt được đủ kích thước cho việc xây dựng hố thang máy. Đối với nhà cải tạo có thể sử dụng việc bắt khung thép, sơn tĩnh điện để liên kết ốc vít. Với hình thức xây dựng này thì sẽ đội chi phí mua thang máy lên khá nhiều.

Chi phí thang máy gia đình gồm những gì

+ Đối với nhà xây dựng mới, nếu đủ kích thước, sử dụng loại thang máy truyền thống, lúc này họ có thể sử dụng xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch, như vậy sẽ đảm bảo chi phí khá rẻ.
Trường hợp nhà xây dựng thang máy kính, hoặc các nhà cải tạo, nó sẽ khiến chi phí của thang máy bị đội lên khá đắt đỏ, do đó

3. Chi phí cho nội, ngoại thất của thang máy.

Chi phí nội thất thang máy gia đình sẽ tùy thuộc vào loại chất liệu, từ đó sẽ có giá thành cụ thể.
+ Nội thất sử dụng loại tiêu chuẩn: với loại nội thất cho thang máy, nếu sử dụng loại tiêu chuẩn, sẽ không phải phát sinh thêm chi phí khi lắp đặt.
+ Nội thất lựa chọn theo ý khách hàng: nếu khách hàng lựa chọn nội thất cho thang máy ngoài danh mục tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra, lúc này sẽ tốn kém thêm chi phí phát sinh, mức chi phí này sẽ tùy thuộc vào loại chất liệu khách hàng lựa chọn.
+ Chi phí ngoại thất của thang máy: đây là phần chi phí cho ốp hoàn thiện mặt tiền. hình thức ốp hoàn thiện mặt tiền có thể sử dụng xây chèn rồi trát và sơn, cũng có thể sử dụng đá, gạch ốp, cũng có thể ốp gỗ, kính...tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Việc khách hàng lựa chọn loại nào, thì mức chi phí sẽ theo đó mà ra.
Chi phí của thang máy ngoài các khoản chi phí trên, chi phí của thang máy sẽ phát sinh trong thời gian sử dụng như: chi phí tiền điện, chi phí bảo trì bảo dưỡng thang, chi phí thay thế thiết bị trong quá trình sử dụng, chi phí hao mòn của thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chi phí thang máy gia đình gồm những gì

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp