Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những ưu điểm nổi bật của thang máy Gia Định

Thang máy Gia Định là đơn vị chuyên cung cấp thang máy gia đình liên doanh trong nước từ những máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng thang máy, một số những đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình Gia Định hiện nay như:

 1. Đặc điểm nổi bật của thang máy gia định.

+ Thang máy gia định sản xuất theo công nghệ hiện đại, dưới các máy móc thiết bị nhập khẩu, nhà máy sản xuất trang bị các máy móc hiện đại, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, bền bỉ, tiện lợi và sang trọng của thang máy.
+ Thang máy Gia Định sử dụng hệ điều khiển công nghệ VVVF theo công nghệ Nhật Bản, loại công nghệ hiện đại nhất của thang máy hiện nay.
+ Thang máy Gia Định sử dụng loại động cơ không hộp số của FUJI, 1 loại động cơ hiện đại, mới ra đời, hoạt động êm ái, hiệu quả cao.
+ Thang máy Gia Định dùng cho gia đình là loại tiết kiệm điện năng đến 30% điện năng tiêu thụ do chuyển sang dùng loại động cơ không hộp số.

Những ưu điểm nổi bật của thang máy Gia Định

+ Thang máy Gia Định đảm bảo tối ưu cho khách sử dụng, kể cả với dòng thang dùng cho gia đình hoặc các thang máy lắp đặt để sử dụng công cộng như chung cư mini, nhà nghỉ, khách sạn...
+ Thang máy Gia Định sử dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo thang máy đón trả khách 1 cách thông minh nhất khi di chuyển.

2. Thang máy Gia Định có nhiều lựa chọn cho các thông số kỹ thuật.

+ Tải trọng: thang máy Gia Định cung cấp đầy đủ các mức tải trọng từ 300kg, 350kg, 550kg, 630kg, 750kg... theo đúng nhu cầu thực tế từng công trình.
+ Về kích thước: thang máy gia đình có thể thay đổi kích thước theo thực tế từng công trình xây dựng.
+ Về kích thước cabin: cabin được sản xuất dựa trên kích thước thực tế của từng công trình xây dựng, nhu cầu sử dụng thang, kích thước thực tế của hố thang máy.
+ Hố pít: hố pít thang máy cũng tính toán dựa trên tốc độ, chiều cao tầng của thang máy, mức hố pít nhỏ nhất thang máy gia định rơi vào khoảng 600mm.
+ Chiều cao phòng máy được xây dựng dựa trên loại thang mà khách hàng lựa chọn, như thang có phòng máy hoặc thang không phòng máy.

Những ưu điểm nổi bật của thang máy Gia Định

3. Thang máy Gia Định cung cấp thang máy do họ tự sản xuất.

Là một trong số những đơn vị cung cấp thang máy liên doanh dùng cho gia đình đầu tiên, thang máy Gia Định hiện nay tự sản xuất, kinh doanh, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, thực hiện chế độ hậu mãi về sau.
Với mục tiêu xây dựng thương hiệu, thang máy Gia Định hiện nay là 1 trong những nhà cung cấp thang máy liên doanh dùng cho gia đình uy tín số 1 trên thị trường, với máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật có tay nghề, có trách nhiệm với công việc, từ đó cho ra đời những thang máy với chất lượng ổn định, thang hoạt động êm ái, an toàn và bền bỉ nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những ưu điểm nổi bật của thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp