Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại được nhập nguyên đai, nguyên kiện từ các hãng thang máy trên thế giới, sau đó vận chuyển về Việt Nam, lắp ráp lại cho hoàn thiện.
Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay bao gồm có một số loại phổ biến như thang Mitsubishi, thang fuji, thang montanari, huynhdai, otis...

 1. Về thang máy mitsubishi.

Thang máy mitsubishi là 1 trong số ít các thương hiệu thang máy ra đời đầu tiên trên thế giới. Hiện nay tại Việt Nam, dòng thang máy mitsubishi được sử dụng phổ biến nhất, sở dĩ dòng thang máy mitsubishi được sử dụng phổ biến bởi dòng thang máy này có chất lượng tốt, ổn định, bền, hoạt động êm ái, an toàn, lại khá thẩm mỹ.
Hiện thang máy mitsubishi được biết đến là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, nhưng dòng thang máy này còn được sản xuất tại Thái Lan hoặc tại Nhật.
Giá của thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc khá đắt đỏ, do đó không phải công trình nào cũng có đủ điều kiện để lắp đặt loại thang máy này.

Các loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường

2. Thang máy gia đình fuji.

Cũng là một dòng thang máy mang thương hiệu Nhật Bản, loại này có thể không nổi tiếng bằng thương hiệu mitsubishi, tuy nhiên nó cũng là dòng thang máy khá phổ biến trên thị trường hiện nay.
Ngoài loại nhập khẩu nguyên chiếc thì hiện nay thang máy gia đình fuji còn có loại liên doanh sản xuất trong nước với chất lượng ổn định, giá thành hợp lý hơn nhiều so với loại nhập khẩu nguyên chiếc.

3. Thang máy gia đình của hãng Montanari

Đây là thương hiệu thang máy của Ý, dòng thang máy này mặc dù được đánh giá khá cao về chất lượng, tuy nhiên nó cũng ít phổ biến hơn so với loại thang mitsubishi, fuji.
Loại thang máy Montanari nhập khẩu nguyên chiếc từ ý là loại sử dụng công nghệ thủy lực không hố pít, loại này thiết kế khá sắc sảo, đẹp, hiện đại, và cao cấp. tuy nhiên thang máy này lại có giá thành cực kỳ đắt đỏ, do đó nó được sử dụng khá ít trên thị trường.

4. Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc otis.

Đây là thương hiệu thang máy từ Mỹ, đây cũng là 1 trong số những thương hiệu thang máy ra đời sớm nhất trên thị trường. Dòng thang máy này cũng được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên đa số nó đều được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà cao tầng, những công trình xây dựng thang máy gia đình hầu như rất ít sử dụng loại thang máy này.

Các loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường

Mặc dù thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc được cung cấp bởi khá nhiều các hãng thang máy khác nhau, tuy nhiên dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc này ít được sử dụng cho gia đình. Loại thang máy được sử dụng cho gia đình phổ biến nhất hiện nay vẫn là dòng thang máy gia đình liên doanh trong nước của các hãng Mitsubishi, fuji. Lý do bởi dòng thang máy này có giá thành khá hợp lý, được sản xuất trong nước dưới thiết bị chính nhập khẩu, do đó dòng thang máy này có kích thước linh động, thời gian đặt hàng nhanh chóng, lắp đặt gọn nhẹ, bảo trì, bảo hành tốt...do đó dòng thang này vẫn là dòng thang chính của thang máy gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp