Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tính năng của thang máy tải thực phẩm

Thang máy tải thực phẩm hiện cũng có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên thang máy tải thực phẩm gần như đều có một điểm giống nhau là kích thước khá nhỏ, vị trí thang máy dừng sẽ ở ngang tầm với hoạt động tay của con người, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đồ ăn, thức uống, thực phẩm giữa các tầng lầu.

 1. Đặc điểm của thang máy nâng thực phẩm.

+ Tải trọng: thang máy tải thực phẩm là loại có tải trọng nhỏ, thông thường tải trọng của loại thang này chỉ khoảng 70kg đến 100kg.
+ Tốc độ: thang máy tải hàng có tốc độ di chuyển khá thấp, trung bình thang máy tải khách thường có tốc độ di chuyển khoảng 30m/p hoặc thấp hơn.
+ Hành trình: Loại thang máy tải thực phẩm thực tế cũng chỉ được lắp đặt ở các công trình xây dựng nhà thấp tầng, hành trình sẽ áp dụng thực tế theo nhu cầu của công trình xây dựng, nhu cầu sử dụng.

Tính năng của thang máy tải thực phẩm

+ Bộ điều khiển: thường các loại thang máy tải thực phẩm cũng được sử dụng bộ điều khiển như các loại thang máy khác, có khả năng nhận lệnh nhanh chóng, chính xác.
+ Cabin của thang máy tải hàng: thang máy tải hàng có cabin được thiết kế bằng inox, sàn cabin cũng thường được kết cấu bằng tôn dày và phủ 1 lớp inox cao cấp, tránh rỉ sét và trầy xước, đảm bảo độ sạch sẽ cho thang máy khi vận chuyển đồ ăn.
+ Cửa tầng của thang máy: cửa tầng được thiết kế theo dạng cửa lùa sang ngang, cũng có thể là loại kéo đẩy từ trên xuống dưới, hoặc từ dưới lên trên.
+ Hệ thống chiếu sáng: thang máy tải thực phẩm thường sử dụng đèn led, các loại đèn không tỏa nhiệt khi hoạt động, đồng thời là các loại đèn không phát ra tia uv, tia cực tím...tránh làm hỏng đồ ăn.

2. Những lợi ích thang máy tải thực phẩm đem lại.

+ Thang máy tải thực phẩm giúp tiết kiệm thời gian:
Thang máy tải thực phẩm sẽ giúp việc di chuyển của thức ăn ở nhà tầng 1 cách nhanh chóng, đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực lao động lầm việc rất đáng kể tại các nhà hàng, quán ăn...
+ Thang máy tải thực phẩm giúp đảm bảo độ sạch sẽ của thực phẩm: thay vì nhân viên phải bưng đồ ăn di chuyển bằng cầu thang bộ, thì thang máy tải thực phẩm sau khi đồ ăn chế biến sẽ được đưa vào thang máy, di chuyển lên xuống, tránh bụi bặm, hoặc những tác động của chính người bưng bê đồ ăn vào thực phẩm.

Tính năng của thang máy tải thực phẩm

+ Thang máy tải thực phẩm giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn: những nơi sử dụng thang máy tải thực phẩm được đánh giá là khá chuyên nghiệp, hiện đại, tận dụng công nghệ, phù hợp với xã hội hiện đại.
Loại thang máy tải thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đồng thời thang máy tải thực phẩm lại có giá thành hợp lý, rất phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng, đó là lý do loại thang máy này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tính năng của thang máy tải thực phẩm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp