Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

Lắp đặt thang máy hiện nay không chỉ nằm trong phạm vi các tòa nhà cao tầng, hiện nay thang máy nhà thấp tầng phát triển khá mạnh mẽ, đặc biệt tại các công trình xây dựng nhà ở gia đình, thang máy nhà thấp tầng.

Thang máy gia đình phân theo nguồn gốc xuất xứ hiện nay có 2 loại chính, một loại là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc...loại thứ 2 là dòng thang máy liên doanh trong nước từ các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu tại các hãng thang máy.
Mặc dù dòng thang máy gia đình liên doanh trong nước được sử dụng khá phổ biến, nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn cứ yêu thích thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, dù giá thành của loại thang máy này khá đắt đỏ. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao thang máy nhập khẩu nguyên chiếc lại được quan tâm, dù giá khá đắt.

Ưu và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

1. Về ưu điểm của dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy ra đời lâu năm, do đó loại thang máy này có bề dày kinh nghiệm khá lâu trên thị trường, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất tại các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc....theo dây truyền khép kín, công nghệ hiện đại, chính vì thế mà mẫu mã, chất lượng của loại thang máy này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
+ Sở dĩ thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá cao, bởi dòng thang máy này được sản xuất dưới máy móc thiết bị,công nghệ hiện đại, do loại thang máy này có chất lượng tốt, độ sắc nét và thẩm mỹ của inox được cắt trấn khá đẹp và thẩm mỹ.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, do đó thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất đồng bộ, từ inox, máy móc thiết bị, thậm chí đến các chi tiết như ốc vít.

2. Về nhược điểm của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc mặc dù được đánh giá khá cao, tuy nhiên nó vẫn không được sử dụng phổ biến, rộng rãi do dòng thang máy này tồn tại các nhược điểm cụ thể.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành rất cao, nếu so với thang máy liên doanh có cùng cấu hình, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá cao hơn từ 2 đến 3 lần.

Ưu và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, do đó thời gian vận chuyển, các khâu giấy tờ, thủ tục khá mất thời gian, do đó thời gian để cung cấp thang của các đơn vị này thường rơi vào 5-6 tháng.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có tính độc quyền, do đó thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị vật tư khá cao.
Mặc dù thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá khá tốt, tuy nhiên loại thang máy này có giá thành khá đắt đỏ, gây lãng phí khi sử dụng, đó là lý do dòng thang máy này mặc dù được rất nhiều người yêu thích, nhưng lại được sử dụng khá ít trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp