Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sửa chữa thang máy mitsubishi liên doanh

Thang máy mitsubishi liên doanh là loại thang máy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, loại này chiếm đến 80% thị trường thang máy gia đình. Được đánh giá là loại thang máy phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng cả về mẫu mã, chất lượng, giá thành. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng khó tránh khỏi các sự cố hư hỏng cần sửa chữa.

 1. Khi nào cần sửa chữa thang máy.

Thang máy gia đình liên doanh mitsubishi là loại được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ nước ngoài, sản xuất cabin trong nước, do đó thang máy có chất lượng khá ổn định, tuy nhiên là máy móc thiết bị, nên nó khó tránh khỏi những hỏng hóc trong quá trình sử dụng, người sử dụng cần chú ý thời điểm nên sửa chữa thang máy.
+ Sửa chữa thang máy khi thấy thang máy hoạt động không bình thường, liên tục xảy ra lỗi.
+ Thang máy thường xuyên xảy ra lỗi ở bộ phận điều khiển, ở cửa tầng...khiến thang dừng sai tầng, hoặc đóng mở cửa gặp trục trặc.

Sửa chữa thang máy mitsubishi liên doanh

+ Thang máy hoạt động với tốc độ chậm hơn hoặc nhanh hơn tốc độ cài đặt sẵn của thang máy.
+ Thang máy khi hoạt động phát ra tiếng ồn, gây rung lắc mạnh, mất an toàn cho người sử dụng.
+ Thang máy dừng tầng nhưng không đóng hoặc mở được cửa thang, cửa thang máy vẫn hoạt động ngay cả khi cửa thang có vật cản.
+ Thang máy không nhận được lệnh, hoặc không nhận lệnh, trả lệnh không đúng yêu cầu của khách hàng.
+ Thang máy mất điện đột ngột nhưng hệ thống cứu hộ tự động không cứu hộ người trong thang.
Nhìn trung việc sửa chữa thang máy cần được thực hiện ngay khi thang máy phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, hoặc với những thang máy đã quá cũ kỹ, có dấu hiệu của sự hư hỏng, cần được sửa chữa ngay.

2. Chọn đơn vị sửa chữa thang máy.

Thang máy gia đình có thể coi là tài sản cố định gắn kết với ngôi nhà, tài sản này có giá trị khá cao, do đó người sử dụng cần chú ý từ khâu lựa chọn thang máy, đến khâu lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, sửa chữa thang.
Những chú ý khi lựa chọn đơn vị để sửa chữa thang máy.

+ Nên lựa chọn đơn vị lắp đặt thang máy để bảo trì, sửa chữa thang.

Việc lựa chọn nhà cung cấp thang máy để bảo trì, sửa chữa thang máy là hợp lý nhất. Bởi chỉ có nhà cung cấp mới nắm rõ được về các ngóc ngách của thang, các linh kiện vật tư của thang, từ đó sẽ có những phương án tối ưu nhất về việc sửa chữa, cải thiện tình trạng của thang, cũng như khắc phục những vấn đề của thang máy.

Sửa chữa thang máy mitsubishi liên doanh

+ Chọn đơn vị khác để sửa chữa thang máy.

Việc chọn đơn vị không phải nhà cung cấp để sửa chữa, bảo trì thang máy chỉ xảy ra với các công trình mua phải thang máy của các đơn vị thương mại, họ không có đội ngũ kỹ thuật, không có chế độ hậu lắp đặt cho thang máy, hoặc những đơn vị cung cấp đã phá sản. Lúc này phải chọn đơn vị khác vào để sửa chữa thang máy, chú ý chọn những đơn vị có kinh nghiệm trên thị trường, có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, những đơn vị cũng cung cấp loại hàng hóa cùng hãng. Như vậy việc sửa chữa sẽ được diễn ra thuận lợi, phù hợp với nhu cầu sửa chữa nhất.
Việc sửa chữa, bảo trì thang máy cũng là cơ sở đảm bảo thang máy hoạt động an toàn, ổn định, và kéo dài thêm tuổi thọ cho thang máy, do vậy ngay khi phát hiện thang máy có dấu hiệu bất thường, cần sửa chữa ngay để đảm bảo khi hoạt động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sửa chữa thang máy mitsubishi liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp