Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Điểm khác biệt của thang máy tải khách

1. Thang máy tải khách.

Thang máy tải khách là thiết bị hỗ trợ để vận chuyển người từ các tầng thấp đến các tầng cao và ngược lại. thang máy tải khách hiện nay được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhưng về cơ bản thang máy tải khách cũng chỉ có 2 loại chính là loại liên doanh trong nước và loại nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy tải khách được dùng cho đủ loại công trình khác nhau, từ công trình xây dựng nhà cao tầng đến các công trình xây dựng nhà thấp tầng, thang máy quan sát...
Thang máy tải khách là loại có những đặc điểm khác biệt so với các loại thang máy khác như thang máy tải hàng, thang máy tải thực phẩm, thang máy tải vật liệu xây dựng, hoặc các loại tương tự.

Điểm khác biệt của thang máy tải khách

2. Những cấu tạo khác biệt của thang máy tải khách

Thang máy tải khách là loại có cấu tạo đặc biệt so với các loại thang máy khác, cụ thể loại thang này được cấu tạo từ những thiết bị chính như: động cơ, tủ điều khiển, bộ khống chế vượt tốc, cáp tải, rail dẫn hướng, đối trọng, bảng điều khiển cửa tầng, hệ thống cửa tầng, lò xo giảm trấn...ngoài ra thang máy tải khách được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

3. Thang máy tải khách được trang bị các tính năng thông minh nổi bật.

Thang máy tải khách là loại thang tự động, mọi hoạt động của thang đều được lập trình sẵn, thang máy hoạt động theo đúng lập trình đó để đón, trả khách 1 cách thông minh. Do đó có thể nói thang máy tải khách có những tính năng thông minh như:
+ Thang máy tải khách hoàn toàn tự động: thang được lập trình, cài đặt sẵn, do đó thang sẽ hoạt động theo quy trình, nó sẽ di chuyển theo thứ tự lệnh gọi 1 cách thông minh nhất khi di chuyển.
+ Thời gian đóng mở cửa được cài đặt sẵn dựa trên tính toán lượng người sử dụng, do đó để thuận tiện khi ít người sử dụng, thang máy có thể thuận lợi điều chỉnh thời gian đóng, mở cửa sao cho phù hợp với thời gian mong muốn của khách.
+ Thang máy sẽ tự động di chuyển về tầng chờ, với những nơi đông thang, thang sẽ tự phân bổ vị trí để phù hợp và nhanh nhất cho việc đóng những chuyến khách mới.
+ Thang máy tải khách còn được trang bị thiết bị cứu hộ tự động, mục đích giúp người sử dụng dễ dàng thoát khỏi thang máy 1 cách nhanh nhất khi thang xảy ra hiện tượng mất điện.
+ Ngoài ra thang được trang bị các thiết bị để liên lạc ra bên ngoài thi thang máy xảy ra các sự cố nhốt người.

Điểm khác biệt của thang máy tải khách

+ Thang máy tải khách có các tính năng mà thang máy tải hàng ít có như: thang sẽ tự động bỏ qua lệnh gọi thang khi thang đã chở đủ tải, sẽ có chuông báo quá tải nếu mức tải trọng vượt quá mức cho phép.
Ngoài ra thang máy tải khách được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như: chống kẹt cửa, chống cửa mở khi không có cabin ở đó, chống vượt tốc, chống vượt hành trình, cứu hộ tự động... nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Với các tính năng đặc biệt của thang máy tải khách, nó sẽ là cơ sở đảm bảo an toàn cho người sử dụng tốt nhất, thuận tiện trong sử dụng với hàng loạt tính năng thông minh, đó là lý do vì sao thang máy tải khách thường có giá đắt đỏ hơn thang máy tải hàng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Điểm khác biệt của thang máy tải khách

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp