Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Làm gì để giúp thang máy quản lý vận hành an toàn và bền bỉ

Thang máy là thiết bị chở người, do đó thang máy cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, nhằm đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra thì thang máy cũng là thiết bị đắt tiền, nên việc mong muốn thang máy có tuổi thọ dài là mong muốn của tất cả những người đầu tư lắp đặt thang.
Vậy các chủ sở hữu thang máy vần làm gì để giúp thang máy được vận hành êm ái, đảm bảo an toàn và bền bỉ cho thang máy, để làm được như vậy cần chú ý một số các vấn đề trong quá trình lựa chọn, lắp đặt, sử dụng thang máy.

 1. Chú ý trong khâu lựa chọn thang máy.

Lựa chọn thang máy cũng là khâu quyết định rất nhiều đến chất lượng của thang máy, độ ổn định, êm ái, an toàn của thang máy khi hoạt động.
Vậy để đảm bảo an toàn cho thang máy cần chú ý lựa chọn loại thang máy phù hợp với công trình xây dựng.
+ Lựa chọn loại thang máy có phòng máy, hoặc thang máy không phòng máy sao cho phù hợp với thực tế công trình xây dựng.
+ Lựa chọn loại thang máy phù hợp với mục đích sử dụng, lựa chọn đúng tải trọng, kích thước cho thang máy.

Làm gì để giúp thang máy quản lý vận hành an toàn và bền bỉ

+ Lựa chọn đúng nhà cung cấp, lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo thang máy chất lượng ổn định, ngoài ra đảm bảo chế độ hậu mãi cho thang máy được tốt nhất.
+ Đặc biệt lựa chọn nhưng nhà cung cấp có chế độ bảo hành lâu, có chế độ chăm sóc thang hợp lý khi bảo hành, có chế độ bảo trì, bảo dưỡng và chế độ hậu lắp đặt hợp lý.

2. Chú ý giữ gìn thang máy trong quá trình sử dụng.

+ Giữ gìn thang máy bằng cách bảo trì, bảo dưỡng thang máy đúng định kỳ, đảm bảo sớm phát hiện những hư hỏng của thang để có biện pháp xử lý kịp thời, tránh những hư hỏng nặng, gây nguy hiểm cho người sử dụng và tốn kém chi phí sửa chữa.
+ Ngoài ra trong quá trình sử dụng cần vệ sinh thang máy đúng quy định cả phần nội ngoại thất và thiết bị thang máy.

3. Có chế độ bảo trì thang máy hợp lý.

Lựa chọn những nhà cung cấp có chế độ bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo đúng định kỳ, 1 tháng, 2 tháng hoặc 3 tháng 1 lần tùy vào thực tế sử dụng thang máy.

Làm gì để giúp thang máy quản lý vận hành an toàn và bền bỉ

Việc bảo trì thang máy thường xuyên là cách chăm sóc thang máy tốt nhất, giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn.
Để có được thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn thì ngoài việc mua thang máy chất lượng, kỹ thuật lắp đặt có tay nghề, thì yếu tố người sử dụng và chăm sóc thang máy là yếu tố cần thiết của quá trình sử dụng thang, nhằm đảm bảo thang máy vận hành êm ái, an toàn và kéo dài tuổi thọ của thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Làm gì để giúp thang máy quản lý vận hành an toàn và bền bỉ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp