Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu và nhược điểm của thang máy không hố pít, không buồng máy

Loại thang máy không hố pít là thang máy không cần phải đào âm xuống lòng đất từ mặt sàn tầng dưới cùng của tòa nhà khi xây dựng. Loại thang máy không hố pít sẽ có những ưu nhược điểm cụ thể, và nó chỉ phù hợp với những công trình cụ thể.

 

1. Về ưu nhược điểm của thang máy không hố pít.

- Ưu điểm của thang máy không hố pít.

+ Thang máy không hố pít sẽ là loại không phá vỡ kiến trúc của ngôi nhà: lý do thang máy không hố pít không phá vỡ kiến trúc của ngôi nhà bởi khi xây dựng không phải đào hố pít, hoặc nếu có chỉ cần âm xuống 60mm là đủ, việc đó sẽ không gây ảnh hưởng tới nền móng của ngôi nhà, từ đó đảm bảo được sự an toàn và chắc chắn cho ngôi nhà.
+ Việc không phải đào sâu không chỉ không gây ảnh hưởng đến kết cấu nền móng ngôi nhà, mà việc không đào sâu còn giúp tiết kiệm chi phí khi xây dựng, tránh tình trạng thấm nước hố pít khi sử dụng.

Ưu và nhược điểm của thang máy không hố pít, không buồng máy

- Nhược điểm của thang không hố pít.

+ Nhược điểm lớn nhất của thang máy không hố pít chính là việc bảo trì thang máy sẽ gặp khó khăn.
+ Thường loại thang máy không hố pít là loại thang máy có tốc độ di chuyển khá chậm, thậm chí tương đương với tốc độ di chuyển bằng cầu thang bộ.
+ Thang máy không hố pít thường chỉ được lắp đặt cho các công trình dạng 2 đến 3 tầng.

2. Ưu và nhược điểm của thang máy không phòng máy.

Loại thang máy không phòng máy là loại có thiết kế không cần xây dựng phòng máy ở phía trên tầng trên cùng của tòa nhà. Thang máy không phòng máy tủ điện, máy kéo được đặt trên đỉnh giếng thang, trước cửa tầng trên cùng.

- Ưu và nhược điểm của thang máy không phòng máy.

+ Loại này sử dụng động cơ không hộp số, 1 loại động cơ mới, hiện đại, giúp thang máy vận hành êm ái, cho khả năng vận hành ổn định, êm ái.
+ Loại không phòng máy là loại thang máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 40%, do sử dụng động cơ không hộp số, nhỏ, gọn.
+ Động cơ không hộp số sử dụng nam châm từ trường vĩnh cửu, do đó nó không phải tra dầu, nhớt cho động cơ, tránh khí thải, gây ô nhiễm môi trường.
+ Thang máy không phòng máy mang tính thẩm mỹ cao, và đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí xây dựng phòng máy.

Ưu và nhược điểm của thang máy không hố pít, không buồng máy

- Nhược điểm của thang máy không phòng máy.

+ Nhược điểm của thang máy không phòng máy là sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ này có giá thành đắt đỏ hơn.
+ Thang không phòng máy sẽ gâp khó khăn cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng và cứu hộ thang máy khi cần thiết.
Loại thang máy không hố pít, không buồng máy sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, nó chỉ phù hợp với một số các công trình xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu và nhược điểm của thang máy không hố pít, không buồng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp