Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lắp thang máy nhà cải tạo sẽ có gì khác lắp cho nhà mới

Thang máy cho nhà cải tạo là thang máy lắp đặt cho những công trình đã xây dựng nhà nhưng chưa lắp thang máy, nếu muốn lắp thang máy phải cải tạo lại nhà lấy vị trí thích hợp để lắp thang.
Việc lắp thang máy cho nhà cải tạo sẽ có những điểm khác so với việc lắp thang máy cho các công trình xây dựng nhà mới.

 1. Lắp thang máy cho nhà cải tạo sẽ khác khi lắp cho nhà mới.

- Lắp thang máy cho nhà cải tạo hạn chế diện tích.

Khi lắp thang máy cho nhà mới, lúc này chủ đầu tư có thể chủ động bố trí diện tích cho lắp thang máy ngay từ khi lên thiết kế. Kích thước thang máy sẽ được tính toán ngay từ đầu, do đó muốn lắp loại thang máy tải trọng bao nhiêu, kích thước bao nhiêu, thậm chí tính luôn hình thức xây dựng cho phù hợp.

Lắp thang máy nhà cải tạo sẽ có gì khác lắp cho nhà mới

Với những công trình cải tạo, việc tìm vị trí lắp đặt thang máy sẽ gặp khó khăn, vị trí thông dụng của thang máy nhà cải tạo thường là vị trí giếng trời. phần giếng trời của nhiều công trình khá nhỏ, do đó hầu hết khi lắp đặt sẽ phải cắt đầu thang bộ, gây khó khăn, phức tạp trong xây dựng.

- Thang máy cho nhà cải tạo thường bị tác động vào kiến trúc, kết cấu ngôi nhà.

Nhà cải tạo khi lắp thang máy thường sẽ bị ảnh hưởng đến kết cấu, nhiều công trình cải tạo bị vướng móng, tường, bể phốt, bể nước, hoặc mái nhà...do đó khi lắp đặt rất dễ gây ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà khi đào hố pít, khi cắt bớt cầu thang bộ, khi xây phòng máy...

- Thang máy gia đình nhà cải tạo sẽ phải thay đổi nguồn điện.

Đối với thang máy gia đình có thể dùng điện 1 pha, điện 3 pha, với thang máy nhà cải tạo nên dùng điện 1 pha, tránh việc phải thay đổi nguồn điện của gia đình.

2. Những vấn đề cần lưu ý khi chọn thang máy cho nhà cải tạo.

- Đối với nhà cải tạo, cần lựa chọn loại thang máy tiết kiệm diện tích.

Nhà cải tạo thường là nhà cần tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian sử dụng, do đó khi lựa chọn loại thang, tải trọng, kích thước cần chú ý để đảm bảo khắc phục những vấn đề về không gian, kích thước thang máy.

- Lựa chọn thang máy phù hợp với nhà cải tạo.

Đối với công trình nhà cải tạo, việc lựa chọn loại thang máy khá quan trọng, bởi những công trình này thường bị hạn chế diện tích, do đó khi lựa chọn cần chú ý.
Thang máy gia đình loại liên doanh được cho là phù hợp với nhà cải tạo nhất, bởi loại thang máy này có chất lượng ổn định, kiểu dáng đa dạng, ngoài ra thang máy còn được sản xuất theo hình thức may đo, do đó có thể sản xuất nhiều loại kích thước khác nhau, phù hợp với tất cả các công trình xây dựng.

Lắp thang máy nhà cải tạo sẽ có gì khác lắp cho nhà mới

- Thang máy nhà cải tạo lựa chọn loại có hố pít nông.

Với thang máy nhà cải tạo sẽ thường bị hạn chế chiều sâu do vướng hố pít, vướng bể phốt, hoặc đụng vào kết cấu móng của ngôi nhà, do đó khi lựa chọn cần chú ý loại thang máy có hốt pít nông.
Việc xây dựng thang máy nhà cải tạo sẽ gặp khó khăn hơn so với nhà xây mới, do đó khi xây dựng khách hàng cần chú ý lựa chọn, đảm bảo việc lựa chọn thuận lợi nhất cho quá trình xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lắp thang máy nhà cải tạo sẽ có gì khác lắp cho nhà mới

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp