Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nên làm loại cửa nào cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại chuyên dùng cho nhà thấp tầng, các công trình xây dựng nhà ở tư nhân, do đó ở đây diện tích khá eo hẹp, vì vậy khi lắp đặt thang máy cần lựa chọn kích thước hợp lý, ngoài ra còn cần lựa chọn loại cửa phù hợp với thực tế từng công trình.

Đối với thang máy nhà cao tầng, cửa thang máy hầu hết là loại cửa mở tim lùa về 2 phía, nhưng đối với thang máy gia đình thì ngoài cửa mở tim, thang máy gia đình còn thịnh hành cả về cửa mở lùa, cửa mở tay.
Thang máy gia đình được chia làm 2 loại cửa là cửa mở bằng tay và cửa mở tự động, mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau.

1. Thang máy cửa mở tự động.

Cửa mở tự động là loại cửa hợp lý nhất, loại cửa này người sử dụng sẽ không phải làm gì, thang máy được cài đặt, lập trình sẵn, nó hoạt động hoàn toàn tự động, người sử dụng chỉ việc bấm nút gọi thang, thang sẽ tự động đóng, mở cửa.
Thang máy cửa mở tự động có khá nhiều các ưu điểm nổi bật như:

Nên làm loại cửa nào cho thang máy gia đình

+ Thang máy tự động sẽ tự động hóa hoàn toàn, nó hoàn toàn hiện đại, sang trọng, tự đống đóng, mở cửa mỗi khi di chuyển đón, trả khách.
+ Loại thang mở tự động phục vụ được mọi đối tượng sử dụng, bởi người sử dụng không cần phải làm gì, tất cả đều tự động.
Cửa mở tự động dành cho thang máy gia đình hiện có các loại khác nhau, cửa mở trung tâm về 2 phía, cửa mở lùa về 1 phía, hoặc cửa mở trung tâm loại 4 cánh.
- Cửa mở tự động loại mở tim.
Cửa này tự động mở về 2 phía, nó thường được sử dụng ở nhiều loại công trình khác nhau, từ thang máy nhà cao tầng, thang máy chung cư, thang máy gia đình, thang máy nhà thấp tầng...
Để làm được thang máy cửa mở tay, bắt buộc công trình xây dựng phải có kích thước phù hợp với có thể lắp đặt được.
- Cửa mở lùa.
Vẫn là loại cửa tự động, nhưng cửa mở lùa thường ít được sử dụng hơn so với loại mở tim. Loại cửa mở lùa chủ yếu được sử dụng ở các thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện, thang máy chở ô tô hoặc các loại thang máy có kích thước chiều cửa nhỏ.

2. Cửa mở bằng tay.

Loại cửa mở bằng tay của thang máy cũng giống loại cửa mở thông phòng bình thường, loại cửa này bắt buộc người sử dụng phải dùng tay mở và đóng thì mới sử dụng được.
Cửa mở bằng tay chỉ chuyên dùng được cho gia đình, thang máy nhà thấp tầng và những loại thang máy vận chuyển hàng hóa. Thang máy cửa mở tay có thể chia làm các loại như:

- Thang máy cửa mở thông phòng.

Loại này thường được lắp cho thang máy gia đình, về kiểu dáng thì loại này giống với cửa thông phòng trong nhà. Để đảm bảo an toàn, loại cửa này sẽ được trang bị chốt an toàn, và chỉ có thể mở khi cabin dừng đúng vị trí bằng tầng.

Nên làm loại cửa nào cho thang máy gia đình

- Cửa mở lên xuống.

Loại cửa mở này chủ yếu được dùng cho thang máy tải thực phẩm, loại cửa mở này sẽ được mở lùa về phía trên cửa nóc của cabin thang máy. Loại cửa này chủ yếu được sử dụng cho thang máy tải thực phẩm, hầu như nó không được dùng cho thang máy gia đình.
Mỗi loại cửa thang máy đều có một ưu và nhược điểm khác nhau, do đó khi lựa chọn cần lựa chọn loại phù hợp với thực tế của công trình xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nên làm loại cửa nào cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp