Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bảo hành thang máy

Bảo hành thang máy là công việc mà nhà cung cấp thang máy sẽ thực hiện ngay sau khi lắp đặt thang máy. Việc bảo hành thang máy có thể kéo dài từ 1 năm, 1 năm rưỡi hoặc thậm chí 2 năm, tùy thuộc vào nhà cung cấp.
Việc bảo hành thang máy sẽ bao gồm việc bảo hành các trang thiết bị thang máy, và sửa chữa những hư hỏng của thang máy, bảo trì bảo dưỡng cho thang máy hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành thang máy.

 1. Công việc khi bảo trì thang máy.

+ Khi bảo trì thang máy sẽ thực hiện làm sạch phần bố thắng, tang thắng, và càng thắng của thang máy.
+ Kiểm tra, điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắc tầng.
+ Nhân viên bảo trì thang máy cần kiểm tra độ lêch tầng, gia tăng tốc độ, giảm tốc độ, điều chỉnh hoặc thay thế những bộ phận không cần thiết, gây ảnh hưởng đến hoạt đông chung.
+ Kiểm tra tất cả các bạc đạn, mức dầu của máy kéo, dầu ron, phếch...
+ Vệ sinh, kiểm tra tủ điều khiển, đặc biệt các đầu nối dây của tủ điều khiển, siết lại khi cần thiết.

Bảo hành thang máy

+ Kiểm tra các role, các tiếp điểm khi thang hoạt động.
+ Kiểm tra hệ thống chuông báo động, hệ thống chiếu sáng, điện thoại liên lạc ra bên ngoài khi cần thiết, kiểm tra các công tắc cửa, các chân đóng, mở cửa.
+ Kiểm tra hệ thống nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn báo cabin, nút gọi tầng, nút bấm cabin.
+ Kiểm tra các hộp dầu bôi trơn, chầm đầy dầu cho các hộp.
+ Kiểm tra và thử thiết bị cứu hộ tự động, kiểm tra cảm biến chống kẹt cửa.

2. Chế độ bảo hành thang máy.

Bảo hành thang máy là 1 khoản không thể thiếu của các thang máy mới sau khi lắp đặt, bảo hành thang máy sẽ thực hiện theo điều khoản chung đã được quy định ngay trong hợp đồng mua bán thang máy.

+ Bảo hành thang máy chung.

Hợp đồng bảo trì, sửa chữa thang máy được tiến hành theo điều khoản trong hợp đồng, nhà cung cấp sẽ chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của thang máy khi có lỗi mà không có sự tác động từ bên ngoài hoặc các yếu tố thiên tai. Việc bảo hành sẽ bảo gồm cả bảo trì cho thang máy và sửa chữa, thay thế những trang thiết bị có lỗi, không đảm bảo.

Bảo hành thang máy

+ Hình thức bảo hành:

Mọi linh kiện bị lỗi, bị hư hỏng cần thay thế đều hoàn toàn miễn phí, kể cả những linh kiện có giá thành đắt đỏ. ( tất nhiên việc thay thế miễn phí chỉ xảy ra khi thiết bị gặp lỗi của nhà sản xuất, không có tác động ngoại lực hoặc các yếu tố khách quan, thiên tai gây ra).
Thời gian bảo hành thang máy sẽ rơi vào khoảng từ 1 năm đến 2 năm tùy nhà cung cấp, và trong thời gian bảo hành sẽ có chính sách bảo trì thang miễn phí từ 1 đến 2 tháng 1 lần.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bảo hành thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp