Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

ốp gỗ cho thang máy gia đình

ốp gỗ cho thang máy là hình thức vẫn được nhiều chủ đầu tư thực hiện cho thang máy gia đình, ốp gỗ chủ yếu được sử dụng cho phần cabin và mặt tiền của thang máy. Sở dĩ hình thức này được lựa chọn nhiều bởi việc ốp gỗ là hình thức khiến thang máy khá sang trọng, đẳng cấp, lại dễ kết với với dạng các biệt thự dạng cổ kính, sang trọng.

Ốp gỗ cho thang máy sẽ diễn ra sau quá trình lắp đặt thang máy hoàn chỉnh, phương án ốp gỗ cần được thiết kế chi tiết, tỉ mỹ cả về loại gỗ, chất liệu gỗ, màu sắc gỗ sao cho phù hợp và bắt mắt.

- Một vài hình thức ốp gỗ phổ biến hiện nay.

1. ốp gỗ tự nhiên cho thang máy

ốp gỗ tự nhiên cho thang máy nghĩa là dùng loại gỗ thịt tự nhiên để ốp vào vách thang máy, loại gỗ tự nhiên sẽ có các vân tự nhiên, hình thức ốp gỗ này được sử dụng khá nhiều do có nhiều các ưu điểm nổi trội.
+ Ốp thang máy bằng gỗ tự nhiên sẽ tăng tính thẩm mỹ cho thang máy, màu sắc gỗ tự nhiên khá sang trọng, đẳng cấp, nâng cao giá trị thang máy cũng như giá trị ngôi nhà.

ốp gỗ cho thang máy gia đình

+ Ốp gỗ tự nhiên sẽ giúp phần ốp lát này mang lại giá trị sử dụng dài dâu, không sợ hư hỏng, xuống cấp, phai màu...
+ Ốp gỗ tự nhiên rất thuận lợi cho việc vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn ở vách thang máy.
+ Ốp gỗ tự nhiên tăng độ bền khi sử dụng cho thang máy, ít phải làm lại nội thất cho thang máy khi sử dụng.
+ Ốp gỗ tự nhiên thì khi sử dụng thang máy sẽ có thoang thoảng mũi gỗ, tạo mùi hương dễ chịu cho người sử dụng.
Mặc dù vậy ốp gỗ tự nhiên cũng không phải nhà nào cũng có thể làm được, bởi chi phí cho việc ốp thang máy bằng gỗ tự nhiên khá cao.

2. ốp giả gỗ cho thang máy.

Ốp giả gỗ cho thang máy được sử dụng khá phổ biến, lý do ốp giả gỗ thang máy được sử dụng phổ biến bởi.
+ Ốp giả gỗ cho thang máy có chi phí khá thấp so với ốp gỗ thịt.
+ Ốp thang máy bằng chất liệu giả gỗ có nhiều màu sắc, kiểu vân để lựa chọn.
+ Ốp giả gỗ cho thang máy trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng thay thế kiểu mới nếu chủ sở hữu thích.
Mặc dù vậy nhưng ốp giả gỗ cho thang máy sẽ sử dụng các chất liệu giấy vân gỗ, phun sơn vân gỗ giả trên bề mặt, ốp đá dạng vân gỗ, mặc dù tiện lợi nhưng không tạo được sự sang trọng, quý phái như việc ốp gỗ thịt.

3. Sử dụng giấy vân gỗ để ốp thang máy.

Sử dụng giấy vân gỗ để ốp thang máy là hình thức được lựa chọn khá nhiều, bởi nó có nhiều loại vân, giá thành lại rẻ, dễ dàng thay đổi kiểu dáng...
Tuy nhiên nếu dùng giấy giả vân gỗ để ốp thang máy sẽ rất dễ bong tróc, bị rách, không gian dễ ẩm thấp, không bền, ngoài ra lớp keo của giấy dán sẽ làm bẩn vách, rất khó chịu.

ốp gỗ cho thang máy gia đình

- Một vài lưu ý khi ốp gỗ cho thang máy.

+ Nên lựa chọn các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm ốp gỗ cho thang máy để được tư vấn kỹ hơn.
+ Khi chọn loại gỗ ốp chỉ nên chọn loại mỏng, tránh loại dày làm mất diện tích của thang máy, lại tạo sức nặng về tải trọng.
+ Chú ý lựa chọn, ốp loại nào cũng được, nhưng nên chọn loại có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tránh gây ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng.
Ốp gỗ cho thang máy chỉ nên lựa chọn với trường hợp những nhà có điều kiện phù hợp, có nội thất dạng cổ điển, hoặc nội thất gỗ, phù hợp về phong cách.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết ốp gỗ cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp