Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số mẫu cabin phổ biến, ưu và nhược điểm của từng mẫu

Cabin thang máy là phần nội thất của mỗi thang máy, nó là nơi đứng của người sử dụng, nó cũng là phần thể hiện thẩm mỹ của thang máy. Do đó khi lắp đặt thang máy các chủ đầu tư sẽ rất chú ý đến phần cabin của thang.
Cabin thang máy có thể làm từ nhiều các bộ phận, các chất liệu khác nhau cấu thành, trong đó mỗi loại vật liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.
Một số những ưu và nhược điểm của các thiết bị làm cabin thang máy.

 1. Mẫu cabin bằng inox sọc nhuyễn.

Mẫu cabin thang máy inox sọc nhuyễn là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nó chủ yếu được sử dụng ở các tòa nhà văn phòng, các chung cư hoặc những nơi công cộng.

+ Ưu điểm bằng inox sọc nhuyễn.

Ưu điểm của loại cabin thang máy này có 1 số các ưu điểm như.
+ Đây là mẫu cabin tiêu chuẩn, do đó mức chi phí của nó là chi phí thấp nhất, phù hợp nhất với người sử dụng, đặc biệt cho các công trình công cộng, những thang máy đông người sử dụng.
+ Cabin thang máy bằng inox sọc nhuyễn là loại dễ dàng vệ sinh, phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhất là nơi công cộng, đông người qua lại sử dụng.

Một số mẫu cabin phổ biến, ưu và nhược điểm của từng mẫu

+ Cabin thang máy có độ bền cao theo thời gian, ít gây bóp méo, xước, hoen gỉ, nên rất tiện lợi cho sử dụng.
+ Cabin inox sọc nhuyễn là loại có tính phục hồi rất cao, nghĩa là những vết xước nhỏ sẽ có thể phục hồi hoàn toàn.

Nhược điểm của mẫu cabin sử dụng inox sọc nhuyễn.

+ Mặc dù có nhiều ưu điểm, và cũng là mẫu cabin tiêu chuẩn, loại được sử dụng nhiều nhất, tuy nhiên cabin inox sọc nhuyễn cũng có nhược điểm. Màu sắc đơn điệu, chỉ phù hợp với các địa điểm như trường học, bệnh viện, hoặc chung cư, nó không phù hợp với những nơi sang trọng, hiện đại.

2. Loại mẫu cabin inox gương.

Ưu điểm của cabin inox gương.

+ Mẫu cabin inox gương sẽ giống như 1 chiếc gương soi trong thang máy, nó tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn cho người sử dụng.
+ Cabin inox gương nó sẽ giúp thang máy sáng hơn nhờ gương phản chiếu, do đó nó được sử dụng kết hợp với các loại inox khác, được lắp đặt ở nhiều nơi.
+ Cabin inox gương được tận dụng để làm gương soi khi sử dụng thang máy, do đó loại chất liệu này thường được sử dụng 1 vách trong thang máy kết hợp với các loại chất liệu khác.

Về nhược điểm của loại cabin làm bằng gương.

+ Sử dụng loại cabin bằng inox gương nó sẽ bám bụi khá nhiều, do đó trong quá trình sử dụng sẽ phải vệ sinh rất nhiều.
+ Cabin inox gương khó lắp đặt, dễ trầy xước khi sử dụng.

3. Các mẫu cabin bằng inox hoa văn.

Ưu điểm của cabin inox hoa văn.

+ Inox hoa văn thường là loại khá độc đáo, đẹp, loại inox này thường nằm ngoài gói tiêu chuẩn, khi sử dụng chủ đầu tư sẽ lựa chọn thêm.
+ Thang máy sử dụng inox hoa văn sẽ cho thiết kế phù hợp với không gian của ngôi nhà, đặc biệt những nơi có kiến trúc độc đáo, những nhà tư nhân, quán karaoke, các khách sạn, những nơi sang trọng.

Một số mẫu cabin phổ biến, ưu và nhược điểm của từng mẫu

Về nhược điểm của cabin inox hoa văn.

+ Cabin inox hoa văn là thiết bị nằm ngoài hạng mục tiêu chuẩn, do đó khi sử dụng mẫu cabin này khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí cho việc lựa chọn option.
Hiện việc lắp đặt cabin sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên mỗi mẫu mã sẽ phù hợp với 1 địa điểm khác nhau, khi lắp đặt chủ đầu tư cần lựa chọn mẫu cabin phù hợp với mục đích sử dụng của ngôi nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số mẫu cabin phổ biến, ưu và nhược điểm của từng mẫu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp