Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những vấn đề gặp phải khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

Hiện trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp dịch vụ thang máy, trong số đó cũng có các nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, cũng có các nhà cung cấp thang máy dạng thương mại mua đi bán lại, những nhà cung cấp kém uy tín...
Do có quá nhiều nhà cung cấp, nên khách hàng sẽ gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn nhà cung cấp, nếu lựa chọn sai nhà cung cấp, khách hàng sẽ lãnh những hậu quả đàn tiếc như.

 1. Một vài những rủi ro sẽ gặp phải nếu lựa chọn sai nhà cung cấp thang máy.

+ Chọn nhầm nhà cung cấp, thì sẽ gặp phải những nhân viên có tay nghề kém.
+ Chọn nhầm nhà cung cấp, như các đơn vị thương mại, những nhà cung cấp này chủ không có kỹ thuật, họ sẽ thuê kỹ thuật bên ngoài, do đó trình độ, trách nhiệm sẽ rất kém.

Những vấn đề gặp phải khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

+ Những nhà cung cấp mới, hoặc những đơn vị thương mại thường sẽ không có lượng hàng hóa dự trữ, sẽ gặp khó khăn khi cần thay thế thiết bị, thiếu nhân sự cho việc bảo trì, sửa chữa thang máy.
+ Nhà cung cấp không uy tín thì phạm vi phục phụ hạn chế, nhân sự thiếu, không đáp ứng được các nhu cầu khi cần thiết cho người sử dụng.

2. Những hậu quả sẽ gặp phải nếu lựa chọn nhà cung cấp không uy tín.

+ Nhà cung cấp không uy tín, năng lực kém, dẫn đến việc bảo trì, sửa chữa kém, không sửa chữa được các bệnh của thang máy, khiến bệnh của thang ngày càng nặng hơn, khiến thang máy nhanh hư hỏng, thiệt hại và nguy hiểm khó lường cho người sử dụng.
+ Những nhà cung cấp không uy tín, khâu quản lý nhân viên kém, do đó nó sẽ dẫn đến các nhân viên trục lợi, gây khó khăn, mất tiền oan cho các chủ sở hữu.
+ Một số các nhà cung cấp không có nhân viên chính thức của họ, mà đi thuê thợ ngoài sửa chữa, bảo dưỡng, do đó việc đánh tráo linh kiện, thiết bị thang máy, dẫn đến hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra với thang.
+ Những nhà cung cấp này sẽ không có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy cụ thể do không có đội ngũ kỹ thuật cố định, và thang máy sẽ không được hưởng chế độ hậu lắp đặt.

Những vấn đề gặp phải khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

3. Cách hạn chế các rủi ro cho thang máy.

+ Cần mua thang máy của nhà cung cấp có uy tín, hoặc thuê đơn vị uy tín bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
+ Nhân viên kỹ thuật bảo trì, sửa chữa thang máy phải được đào tạo bài bản, có chuyên môn kỹ thuật tốt. Điều đó sẽ đem lại lợi ích cho người sử dụng.
Thang máy là thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn khi sử dụng, do đó việc lựa chọn lắp đặt thang máy cần xem xét ngay từ đầu, cần lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng, để đảm bảo các dịch vụ hậu lắp đặt của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những vấn đề gặp phải khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp