Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giải pháp thiết kế thang máy gia đình cho các loại diện tích khác nhau

Thang máy gia đình liên doanh hiện nay được sản xuất trong nước, loại thang máy này có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu thực tế của từng công trình xây dựng.
Cách thiết kế thang máy sẽ phụ thuộc vào thực tế từng công trình, chẳng hạn nhà diện tích nhỏ thiết kế thế nào, nhà ống thiết kế thế nào, nhà diện tích lớn thiết kế thế nào.

 1. Thiết kế thang máy với nhà có diện tích nhỏ.

Đa số thang máy gia đình tư nhân đều được lắp đặt cho những công trình xây dựng có diện tích nhỏ. Những nhà có diện tích nhỏ thường là những nhà có diện tích giao động từ 30m đến 50m.
Với những nhà diện tích nhỏ như vậy, phương án xây dựng phù hợp thường là để thang máy ở cuối nhà cạnh thang bộ, hoặc để trong lòng thang bộ.

Giải pháp thiết kế thang máy gia đình cho các loại diện tích khác nhau

Những nhà diện tích nhỏ xây dựng thang máy theo 2 phương án này thường là lựa chọn xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép, nhằm tiết kiệm tối đa diện tích trong xây dựng thang máy.
Hình thức xây dựng này sẽ giúp tiết kiệm đến 30% diện tích xây dựng so với việc xây dựng nhà bằng cột bê tông, tường gạch như thông thường.

2. Phương án xây dựng thang máy cho nhà ống.

Phương án thiết kế thang máy phù hợp với những công trình xây dựng nhà có cầu thang bộ nằm cạnh cầu thang máy là.
Với những ngôi nhà kiểu này, phương án phù hợp nhất là đặt thang máy ở giữa nhà, thường nhà sẽ chia làm 2 phòng ở 2 bên, và đặt thang máy vào giữa.
Việc phân chia như vậy khá phù hợp với dạng nhà ống, vừa phù hợp cho nhu cầu sử dụng, cũng như phù hợp với lối thiết kế, tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, lại tạo được hành lang đi lại rộng rãi hơn.

3. Phương án lắp thang máy cho những nhà có diện tích rộng, mặt tiền lớn.

Giải pháp thiết kế thang máy gia đình cho các loại diện tích khác nhau

Đối với những nhà có diện tích rộng, mặt tiền lớn thì việc chọn vị trí lắp đặt thang máy cũng đơn giản hơn, do có nhiều vị trí để lựa chọn, diện tích rộng.
Với những nhà có diện tích rộng, chủ đầu tư có thể đặt thang máy ở mọi vị trí, miễn là phù hợp, tiện sử dụng. Phương án hay được lựa chọn cho những công trình này là đặt thang máy vào giữa thang bộ.
Với phương án lựa chọn này, thang máy sẽ là phương án hợp ý, dễ bố trí, không cần tay vịn cầu thang, đẹp, tiện dụng..
Thang máy gia đình hiện nay được sử dụng khá phổ biến, giá thành cũng khá rẻ, lại dễ sử dụng, dễ lắp đặt, do đó dòng thang máy này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giải pháp thiết kế thang máy gia đình cho các loại diện tích khác nhau

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp