Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giá của loại thang máy gia đình nhập khẩu phụ thuộc vào những yếu tố nào

Thang máy gia đình nhập khẩu là loại được sản xuất tại các hãng thang máy khác nhau trên thế giới, loại thang máy này sẽ được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, dây truyền khép kín tại các nhà máy của các hãng thang máy. Và nó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy có giá thành khá đắt đỏ, do đó loại thang máy này cũng được sử dụng, nhưng nó chỉ được sử dụng với số lượng ít.
Vậy vì sao giá thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc lại đắt, và giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dùng cho gia đình sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào.

1. Lý do giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đắt đỏ.

+ Thứ nhất giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đắt bởi chi phí cho sản xuất thang máy bao gồm chi phí nhân công và nguyên liệu tại nước ngoài đều đắt đỏ, do đó nó là 1 lý do đẩy giá thành thang máy lên cao hơn.

Giá của loại thang máy gia đình nhập khẩu phụ thuộc vào những yếu tố nào

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ chịu chi phí vận chuyển đắt đỏ từ nước ngoài về.
+ Một lý do mà giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đắt đỏ nữa là do loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc phải chịu các loại thuế, phí nhập khẩu khá đắt đỏ.
+ Giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thường là loại thang máy của các hãng nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, otis, huynhdai... do đó 1 phần lý do giá đắt còn là do thương hiệu.

2. Giá thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc phụ thuộc vào yếu tố nào.

+ Yếu tố xuất xứ của thang: thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc được đến từ những thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia khác nhau: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sỹ, Thái Lan... mỗi loại sẽ có mức giá quy định chung.
+ Giá thành phụ thuộc vào cấu tạo của thang máy: thang máy được sản xuất với nhiều công nghệ khác nhau như: thang máy cáp kéo, thang máy thủy lực, thang máy trục vít...mỗi loại công nghệ sẽ có mức giá khác nhau, do đó khách hàng lựa chọn dòng nào sẽ chịu giá thành của dòng đó.
+ Giá thang máy gia đình nhập khẩu còn phụ thuộc vào vật liệu làm nội thất: với chất liệu làm cabin thang máy đa dạng như kính cường lực, inox gương, inox hoa văn, inox trắng, inox vàng...mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau, do đó giá của thang máy sẽ phụ thuộc vào chất liệu khách hàng lựa chọn.
+ Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào số tầng phục vụ: thang máy gia đình là loại có dao động từ 3 – 10 tầng, mức giá thang máy sẽ phụ thuộc theo số tầng, thang máy càng cao thì giá thành càng đắt.

Giá của loại thang máy gia đình nhập khẩu phụ thuộc vào những yếu tố nào

+ Giá thang máy gia đình nhập khẩu phụ thuộc vào tải trọng: tải trọng của thang máy gia đình nhập khẩu có thể giao động từ 250kg đến 550kg. Tải trọng sẽ được lựa chọn dựa trên mỗi công trình, và giá thành sẽ càng đắt nếu tải trọng càng lớn.
+ Giá của thang máy nhập khẩu phụ thuộc vào yếu tố vận chuyển: thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất ở các nước châu á, hoặc các nước châu âu sẽ chịu chi phí vận chuyển khá nhiều do đường xa, hàng hóa cồng kềnh.
Bởi vậy, nên mặc dù thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc có rất nhiều các ưu điểm nổi bật, nhưng loại thang máy này chỉ chiếm 1 phần nhỏ so với loại thang máy liên doanh gia đình trong nước.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giá của loại thang máy gia đình nhập khẩu phụ thuộc vào những yếu tố nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp