Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người phụ nữ may mắn thoát chết khi lao xe ô tô xuống hố thang máy

Sự cố hi hữu đã xảy ra tại Đức, 1 người phụ nữ đã lao thẳng xe và cửa thang máy của bãi đỗ xe ô tô, người này đã may mắn thoát chết 1 cách thần khi khi rơi cả người và xe ô tô xuống hố thang máy có độ sâu lên đến 10m.

đây là sự cố tại bãi độ xe, người phụ nữ lái xe vào bãi đỗ xe, không hiểu do nhầm lẫn chân ga, chân phanh, hay vì lý do gì, người phụ nữ đã ga xe lao thẳng vào cánh cửa thang máy. Lúc này cửa thang máy đang đóng chặt, nó khiến xe rơi thẳng xuống hố thang máy sau 10m.
với sự cố rơi thẳng xuống hố thang máy, trong khi đó lại đang thắt dây an toàn ngồi trong xe ô tô, nếu người nghe trường hợp này sẽ cho rằng người phụ nữ khó mà qua khỏi, trên thực tế, người phụ nữ đã thoát chết 1 cách thần kỳ, người ta không hiểu vì lý do gì mà người phụ nữ thoát chết 1 cách thần kỳ, cô đã chui được ra khỏi xe và gọi điện thoại cho đội cứu hộ để cầu cứu.

Người phụ nữ may mắn thoát chết khi lao xe ô tô xuống hố thang máy

Một nhân chứng tại bãi đỗ xe ở thời điểm đó cho hay, họ đã nghe thấy một tiếng va chạm rất lớn vào thời điểm xảy ra sự việc, tuy nhiên họ không ngờ tới tình huống đó, chỉ cho rằng có thể va chạm là do các xe ở bãi xe va chạm với nhau, do đó họ cũng không tìm hiểu nguyên nhân.
Sau khi cầu cứu độ cứu hộ của người phụ nữ, đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, họ bắt đầu giải cứu người phụ nữ và đưa cô đến bệnh viện gần đó để kiểm tra sức khỏe, rất may người phụ nữ không bị vấn đề gì, cô chỉ bị trầy xước nhẹ một số chỗ trên cơ thể. Tuy nhiên chiếc ô tô thì không may mắn như vậy, chiếc ô tô bị hư hại khá nặng sau khi được kéo lên khỏi hố thang máy.
Mặc dù những người theo dõi, ngay cả đội cứu hộ, nhân viên của bãi xe đều vui mừng vì nạn nhân trong xe không bị ảnh hưởng sức khỏe, không có nguy hiểm nào, tuy nhiên hầu hết họ đều không thể hiểu vì sao người phụ nữ có thể sống sót 1 cách kỳ diệu, đặc biệt lại không bị tổn thương gì ngoài các vết xước.
Sự cố cũng là lời cảnh báo cho những người lái xe ô tô, cũng như những người sử dụng thang máy. Cần chú ý để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người phụ nữ may mắn thoát chết khi lao xe ô tô xuống hố thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp