Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý khi cải tạo nhà để lắp đặt thang máy

Cải tạo nhà ở để lắp đặt thang máy là hình thức cải tạo lại ngôi nhà để tìm diện tích phù hợp để lắp đặt thang máy. Việc cải tạo nhà để lắp đặt thang máy thường diễn ra với một số các nhà từ 4 tầng trở lên, do trước đó chưa lắp đặt thang máy, nay có nhu cầu sử dụng thang máy nên cải tạo lại nhà để lấy vị trí lắp đặt.
Một số những đặc điểm chung của nhà cải tạo để lắp đặt thang máy cần chú ý như:

 1. Đặc điểm chung.

- Khi cải tạo nhà để lắp thang máy cần đảm bảo kiến trúc ban đầu của ngôi nhà.

Cải tạo lại nhà để chọn vị trí lắp thang máy thích hợp, việc cải tạo cần thực hiện tốt, theo đúng quy trình và tiêu chuẩn, tránh làm ảnh hưởng tới kiến trúc của ngôi nhà và thuận lợi cho việc sử dụng của tất cả các phòng trong ngôi nhà.

- Lựa chọn mẫu mã, màu sắc cho thang máy phải phù hợp.

Việc lắp đặt thang máy sẽ thực hiện sau, do đó khi lựa chọn mẫu mã, màu sắc cho thang máy cần lựa chọn mẫu mã, màu sắc, chất liệu sao cho phù hợp với nội thất vốn có của ngôi nhà.

Những lưu ý khi cải tạo nhà để lắp đặt thang máy

- Chú ý nguồn điện sử dụng cho ngôi nhà.

Nguồn điện của các gia đình là điện 1 pha, do đó khi xải tạo lắp đặt thang máy gia chủ cần cân nhắc nguồn điện cho thang máy. Nghĩa là lựa chọn nguồn điện cho thang máy là điện 1 pha, chỉ sử dụng điện 3 pha khi việc xin điện không có khó khăn gì.

- Lựa chọn tải trọng cho thang máy:

Việc lựa chọn tải trọng cần tùy thuộc vào nhu cầu và tần suất sử dụng của những thành viên trong ngôi nhà. Cần cân đối giữa tải trọng và kích thước thực tế của hố thang để có được tải trọng cân đối nhất khi sử dụng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

2. Những lưu ý khi lắp thang máy nhà cải tạo.

- Đầu tiên là chọn loại thang máy phù hợp với ngôi nhà.

Những công trình xây dựng thang máy có diện tích hạn hẹp nên lựa chọn loại thang máy có kích thước nhỏ, gọn, với loại thang máy này nên sử dụng loại động cơ không hộp số, tránh phải xây dựng phòng máy, mà kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, xây dựng đơn giản, tiết kiệm chi phí và không phải phá vỡ không gian để xây dựng phòng máy.
Thang máy gia đình nhà cải tạo có thể sử dụng điện 1 pha (220v), nguồn điện sử dụng cho sinh hoạt để lắp đặt thang máy.
Thang máy nhà cải tạo nên sử dụng thang máy gia đình liên doanh, loại thang này có kích thước đa dạng, có thể thay đổi kích thước theo từng công trình thực tế, ngoài ra loại thang này không yêu cầu hố pít sâu, không cần xây dựng phòng máy, có thể xây dựng thang vách kính.

- Lựa chọn những nhà cung cấp có nhà máy sản xuất.

Lý do vì sao thang máy nhà cải tạo lại nên đặt thang máy của nhà cung cấp có nhà máy sản xuất.
+ Thang máy nhà cải tạo thường là những nhà đang có người ở, do đó việc kéo dài việc sửa chữa, lắp đặt thang máy sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, do đó cần lắp đặt thật nhanh.

Những lưu ý khi cải tạo nhà để lắp đặt thang máy

+ Thang máy của những đơn vị có nhà máy sản xuất thường thời gian đặt hàng sẽ khá nhanh chóng, có thể từ 1 – 3 tháng là có thang đưa đến công trình lắp đặt.
+ Những nhà cung cấp có nhà máy sản xuất thường củ động về thời gian, chủ động về thiết bị, chủ động về kỹ thuật lắp đặt, chủ động trong các khâu thay thế trang thiết bị vật tư sau này.
Việc cải tạo nhà để lắp đặt thang máy là biện pháp tiện lợi, phù hợp nhất với những công trình đã xây dựng và muốn lắp đặt thêm thang máy, lại tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý khi cải tạo nhà để lắp đặt thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp