Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những câu hỏi thắc mắc về việc lắp đặt thang máy cho gia đình thường gặp

Những chủ đầu tư lắp đặt thang máy cho gia đình đa phần đều là những người lần đầu lắp thang máy, do đó họ không có kinh nghiệm cho việc chọn lựa thang máy, cũng không am hiểu về thang máy, do đó khi muốn lắp đặt thang máy gia đình sẽ có nhiều những thắc mắc, đa số những thắc mắc đó đều xoay quanh vấn đề về giá cả, kích thước, vị trí lắp đặt thang máy và chế độ sử dụng và độ an toàn của thang máy.

 1. Thang máy gia đình có an toàn khi sử dụng hay không.

Thang máy được hoạt động theo chiều thẳng đứng, do đó hầu hết những người chưa có tìm hiểu về thang máy sẽ rất lo sợ về sự an toàn của thang máy.
Trên thực tế thang máy tải khách là loại được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, nó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nếu nó được bảo trì, bảo dưỡng và thay thế những trang thiết bị hoạt động không đảm bảo hoặc đã hết hạn sử dụng.

Những câu hỏi thắc mắc về việc lắp đặt thang máy cho gia đình thường gặp

2. Những nhà có diện tích nhỏ có lắp đặt được thang máy hay không.

Thang máy gia đình là loại chuyên lắp đặt cho nhà thấp tầng, nó không chỉ lắp đặt cho những nhà có diện tích rộng, mà ngay những công trình có diện tích nhỏ, hẹp đều lắp đặt được thang máy.
Đối với thang máy gia đình loại tiêu chuẩn sẽ yêu cầu kích thước khoảng 1400mm x 1400mm, tuy nhiên với các loại diện tích nhỏ hơn có thể đáp ứng theo từng công trình, hoặc lắp thang máy cửa mở tay.
Đối với thang máy gia đình nên sử dụng loại thang máy liên doanh trong nước, bởi loại này có thể dễ dàng lắp đặt thang máy với các loại kích thước khác nhau, cả những loại kích thước nhỏ nhất cũng có thể lắp đặt loại thang máy cửa mở tay.

3. Vị trí nào phù hợp với thang máy gia đình nhất.

Vị trí phù hợp cho thang máy sẽ phụ thuộc vào thực tế từng công trình xây dựng, vị trí thang máy có thể lắp đặt ở những nơi như: trong lòng cầu thang bộ, cạnh cầu thang bộ, hoặc cuối nhà.
Khi lựa chọn vị trí cần lựa chọn những vị trí thích hợp nhất với ngôi nhà, thuận lợi cho quá trình sử dụng của tất cả các phòng trong ngôi nhà.

Những câu hỏi thắc mắc về việc lắp đặt thang máy cho gia đình thường gặp

4. Thang máy gia đình sẽ hết bao nhiêu tiền điện mỗi tháng.

Tiền điện của thang máy sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như tải trọng thang máy, công suất thang máy, số lần sử dụng của thang máy, từ đó sẽ tính toán ra tiền điện của thang máy mỗi tháng.
Trên thực tế, thang máy gia đình là loại tiêu thụ ít điện năng, trung bình mỗi tháng thang máy gia đình có thể tiêu thụ từ 200 đến 500 nghìn tiền điện, tùy vào mức độ sử dụng của thang.
Ngoài ra chi phí lắp đặt thang máy cũng là vấn đề người sử dụng quan tâm, chi phí lắp đặt thang máy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, do vậy khi lắp đặt thang máy các chủ đầu tư cần tìm hiểu rõ về thang máy như: tải trọng, công suất, kích thước, loại thang máy, cấu hình của thang máy, vị trí lắp đặt thang máy...vì tất cả những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá thành của thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những câu hỏi thắc mắc về việc lắp đặt thang máy cho gia đình thường gặp

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp