Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

So sánh ưu điểm của thang máy gia đình dòng liên doanh và nhập khẩu

Thang máy gia đình hiện nay có 2 dòng chính, là dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy, và dòng thang máy sản xuất trong nước từ các loại máy móc thiết bị chính nhập khẩu. Cả 2 loại thang máy đều được sử dụng phổ biến trên thị trường, nhưng mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

 1. Về thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, Fuji, Huynhdai, Otis... loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sử dụng cho gia đình có rất nhiều những ưu điểm nổi trội, nhưng nó cũng có những nhược điểm nhất định.

- Về ưu điểm:

+ Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc thường là loại thang máy có chất lượng tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Sở dĩ thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được đánh giá cao về chất lượng, bởi loại thang này được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, kép kín, do đó luôn đảm bảo về chất lượng.

So sánh ưu điểm của thang máy gia đình dòng liên doanh và nhập khẩu

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dùng cho gia đình còn được thiết kế bắt mắt, tinh xảo, sang trọng, hiện đại.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dùng cho gia đình là loại được lựa chonjnhieuef công nghệ truyền động thích hợp.

- Về nhược điểm:

Mặc dù có khá nhiều những ưu điểm nổi trội, nhưng dòng thang máy này vẫn ít được sử dụng hơn so với dòng thang máy liên doanh. Bởi những nhược điểm cụ thể.
+ Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại có giá thành khá cao so với dòng thang máy liên doanh trong nước, nên mặc dù thích nhưng rất nhiều gia đình không đủ điều kiện kinh tế để lắp đặt.
+ Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc có tính độc quyền, do đó chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thay thế phụ tùng sẽ rất cao.
+ Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc có kích thước tiêu chuẩn sẵn, do đó muốn lắp đặt thang máy phải đáp ứng được kích thước của nhà sản xuất. Đây cũng là lý do mà rất nhiều thang máy gia đình không lắp đặt được do kích thước không đạt.

2. Về thang máy liên doanh trong nước.

Loại thang máy này được sản xuất trong nước dưới những máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước. loại thang máy này sẽ có nhiều các ưu điểm nổi trội như.

- Ưu điểm của thang máy liên doanh.

Do được sản xuất trong nước, do đó loại thang máy này có nhiều ưu điểm mang tính ưu việt, phù hợp với nhu cầu người dùng.
+ Thang máy liên doanh kích thước linh hoạt, chủ động cho mọi công trình xây dựng, từ diện tích bé đến diện tích lớn, tất cả kích thước đều có thể lắp đặt được. Hay nói cách khác, kích thước thang máy có thể thay đổi theo từng công trình xây dựng.
+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước có thể dễ dàng bảo trì, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện với chi phí hợp lý, thời gian nhanh gọn.
+ Thang máy liên doanh có thời gian lắp đặt nhanh chóng, thời gian đặt hàng ngắn, rất phù hợp với việc xây nhà thấp tầng, hoặc các công trình cải tạo.
+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, do đó có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

So sánh ưu điểm của thang máy gia đình dòng liên doanh và nhập khẩu

- Về nhược điểm của thang máy gia đình liên doanh.

Sở dĩ dòng thang máy gia đình liên doanh được sử dụng phổ biến, bởi dòng thang máy này có rất nhiều ưu điểm và hạn chế các nhược điểm.
+ Nhược điểm của thang máy liên doanh là không được sản xuất đồng bộ theo dây truyền khép kín, do đó dòng thang máy này thường không sắc nét, thẩm mỹ kém so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, và tất nhiên về độ bền cũng như độ êm ái khi hoạt động sẽ không thể bằng thang máy nhập nguyên chiếc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết So sánh ưu điểm của thang máy gia đình dòng liên doanh và nhập khẩu

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp