Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các yếu tố cần khi chọn thang máy gia đình

Lựa chọn thang máy gia đình cũng là yếu tố mà các chủ đầu tư cần phải quan tâm, lựa chọn thang máy gia đình sẽ có 3 yếu tố cần quan tâm. Xuất xứ thang máy, thông số kỹ thuật thang máy, và các optino cho thang máy.

 1. Lựa chọn nguồn gốc xuất xứ cho thang máy.

Lựa chọn nguồn gốc xuất xứ của thang có nghĩa là lựa chọn nơi sản xuất của thang máy. Xuất xứ thang máy gia đình hiện có nhiều nguồn gốc khác nhau.
+ Lựa chọn những thang máy được sản xuất nguyên chiếc tại các nước Châu Âu.
+ Lựa chọn thang máy gia đình có xuất xứ từ Nhật Bản.

Các yếu tố cần khi chọn thang máy gia đình

+ Lựa chọn thang máy có xuất xứ từ các nước asean.
+ Lựa chọn thang máy xuất xứ từ Trung Quốc.
+ Lựa chọn loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước từ thiết bị nhập khẩu.
Nguồn gốc xuất xứ của thang máy thường sẽ đi đôi với chất lượng hàng hóa, với giá tiền của thang máy. Do đó khi lựa chọn nguồn gốc xuất xứ thang máy, khách hàng cần xác định rõ loại thang máy muốn lắp, nhu cầu sử dụng, kích thước phù hợp và kinh phí sẽ chi cho thang máy, để có lựa chọn phù hợp.

2. Lựa chọn thông số kỹ thuật cho thang máy.

Thông số kỹ thuật cho thang máy là yếu tố quan trọng khi lắp đặt thang máy gia đình, nhưng vấn đề liên quan đến thông số kỹ thuật cần lựa chọn như.
+ Kích thước hố thang máy, cần chú ý xuất xứ của thang, mỗi loại sẽ có kích thước hợp lý với từng loại thang máy khác nhau, do đó cần chọn xuất xứ thang máy, sau đó mới chọn các yếu tố kích thước của thang.
+ Lựa chọn số điểm dừng cho thang máy: mỗi loại thang máy sẽ có số điểm dừng khác nhau, số điểm dừng sẽ phụ thuộc vào từng công trình xây dựng, do đó hãy lựa chọn số điểm dừng phù hợp với nhu cầu của từng công trình.
+ Tải trọng thang máy gia đình có nhiều loại khác nhau, tải trọng 250kg, 300kg, 350kg, 450kg. Mức tải trọng cần dựa trên mục đích sử dụng của thang, kích thước thực tế của thang...
+ Lựa chọn loại động cơ cho thang máy: lựa chọn động cơ thang máy sẽ phụ thuộc vào loại thang máy có phòng máy, thang máy không phòng máy để có lựa chọn phù hợp.
Ngoài ra khi lựa chọn kích thước thang máy gia đình cần chú ý đến chiều sâu hố pít cho thang máy.

Các yếu tố cần khi chọn thang máy gia đình

3. Lựa chọn các option cho thang máy gia đình.

Thang máy gia đình hiện nay được coi như 1 thiết bị trang trí cho ngôi nhà, do đó thang máy gia đình khi mua cần lựa chọn các option phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với nội thất, kiến trúc của ngôi nhà.
Các option của thang máy gia đình cần lựa chọn là chất liệu làm cabin, màu sắc, họa tiết... các loại chất liệu phổ biến hay được dùng cho thang máy gia đình như.
+ Inox hoa văn vàng, hoặc inox trơn vàng cho thang máy.
+ Inox gương kết hợp với inox sọc nhuyễn cho thang máy.
+ Lựa chọn kính cường lực làm cabin thang máy.
Ngoài ra có thể sử dụng dạng ốp gỗ cho thang máy, sử dụng tôn hoặc các chất liệu khác theo sở thích của chủ nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các yếu tố cần khi chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp