Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm của thang máy không phòng máy dành cho gia đình

Thang máy gia đình hiện có 2 loại là, thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy, cả 2 loại có ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên thang máy không phòng máy hiện nay vẫn được ưa chuộng hơn so với loại thang máy có phòng máy, lý do bởi loại thang máy này ra đời sau, với việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nó có những ưu điểm nổi bật hơn.

 1. Thang máy không phòng máy là loại tiết kiệm được tối đa không gian cho ngôi nhà.

+ Ngay ở cái tên đã cho người nghe biết về việc sử dụng loại thang này sẽ không phải xây dựng phòng máy. Đây là 1 lợi thế lớn với những công trình xây dựng thang máy gia đình, bởi thang máy gia đình ở các thành phố thường là loại bị hạn chế chiều cao xây dựng.
+ Loại thang máy không phòng sẽ được sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là 1 loại động cơ mới, nhỏ, gọn, có thể đặt trên đỉnh rail, không gây tốn kém diện tích, và lại tiết kiệm tối đa điện năng xây dựng.

Ưu điểm của thang máy không phòng máy dành cho gia đình

2. Thang máy gia đình không phòng máy mang tính thẩm mỹ cao.

+ Sở dĩ nói loại thang máy gia đình mang tính thẩm mỹ cao, bởi loại thang máy này giúp cho không gian ngôi nhà hợp lý, không phải xây dựng phòng máy phía trên tầng trên cùng, rút ngắn diện tích chiều cao, mang tính thẩm mỹ cho toàn cảnh ngôi nhà.
+ Ngoài ra việc xây dựng phòng máy ở tầng trên cùng, với những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, thì sẽ vô tình làm mất việc sử dụng thang máy tầng trên cùng. Chẳng hạn với nhà 5 tầng, nhưng bị hạn chế chiều cao, nếu muốn xây dựng loại có phòng máy thì thang máy lúc này chỉ xây đến tầng 4 và tầng 5 dùng làm phòng máy.

3. Thang máy gia đình giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

+ Thang máy không phòng máy sẽ sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là loại động cơ sử dụng công nghệ mới, hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ do nhỏ, gọn, tốc độ motor bằng tốc độ từ trường quay. Do đó loại này sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng.
+ Thang máy không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số: là loại có kích thước khá nhỏ, gọn, nhưng vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn lắp đặt, các mẫu thang máy được sản xuất bởi các thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới.

Ưu điểm của thang máy không phòng máy dành cho gia đình

+ Thang máy không hộp số không chỉ tiết kiệm điện năng, mà do vòng quay motor thấp, do đó loại thang này khá êm ái, hạn chế tối đa dung lắc khi hoạt động, khắc phục tiếng ồn của thang máy.
Đặc biệt của dòng thang máy không phòng máy chính là sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ hiện đại, tiết kiệm điện năng, và đặc biệt động cơ này sử dụng nam châm từ trường vĩnh cửu, do đó sẽ không phải bảo trì, bảo dưỡng và thay thế dầu nhớt trong quá trình hoạt động, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa thân thiện với môi trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm của thang máy không phòng máy dành cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp