Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy kính dành cho gia đình

Thang máy kính là loại thang máy chuyên được lắp đặt ở các công trình xây dựng nhà thấp tầng, nhà ở tư nhân, biệt thự, liền kề hoặc các trung tâm mua sắm, thang máy quan sát.
Giá của loại thang máy bằng kính sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau, giá của thang máy kính sẽ phụ thuộc vào các chi phí như sau.

 1. Chi phí cho phần xây dựng hố thang máy.

Đối với hố thang máy có thể xây dựng theo 2 hình thức, 1 là dùng cột bê tông, tường gạch, 2 là sử dụng khung sắt thép và bao quanh bằng kính cường lực.
Đối với thang máy kính, thông thường sẽ ít sử dụng cột bê tông, tường gạch mặc dù chi phí xây dựng khá rẻ. Đa số sẽ sử dụng vật liệu sắt thép để xây dựng và sử dụng kính cường lực bao che xung quanh.

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy kính dành cho gia đình

Giá thành để xây dựng theo hình thức khung sắt, thép và kính bao quanh thì sẽ có chi phí đắt đỏ hơn, chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào số lượng khung thép cần sử dụng, số lượng m2 kính cần sử dụng để bao che xung quanh.
Do đó khi sử dụng thang máy kính, giá thành hoàn thiện thang máy sẽ khá đắt, bởi giá vật liệu sắt, thép sử dụng cho thang máy kính sẽ khá tốn kém, đội giá thành lên cao.

2. Chi phí sử dụng vật liệu bao che xung quanh.

Do thang máy kính thường chọn phương pháp xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, do đó không thể sử dụng tường gạch, cần sử dụng kính, alumi hoặc thạch cao để bao che.
Đa số thang máy kính đều được lựa chọn kính cường lực bao che xung quanh, giá của kính sẽ tính theo m2, do đó khá đắt đỏ, vậy nên khi sử dụng thang máy kính cần chú ý tính toán chi phí trước khi xây dựng.

3. Chi phí trang trí nội thất cho thang máy cũng ảnh hưởng tới giá thang.

Chi phí nội thất cho thang máy kính như vách kính, trần, sàn, tay vịn, buttong, tất cả nằm trong gói mua thang máy.
Chi phí ngoại thất: chi phí ngoại thất của thang máy khách hàng sẽ phải bỏ tiền ra để làm là chi phí ốp mặt tiền cho thang máy. Chi phí ốp mặt tiền sẽ phụ thuộc vào các loại khác nhau như sử dụng kính cường lực, sử dụng inox, sử dụng đá, sửa dụng gạch, hoặc xây trát và sơn... mỗi loại vật liệu sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên mức chi phí ốp mặt tiền thang máy có thể giao động từ 20 – 80 triệu tùy vào loại vật liệu lựa chọn.

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy kính dành cho gia đình

Ngoài các khoản chi phí chung gây ảnh hưởng đến giá thang máy như: chi phí loại thang, chất lượng thiết bị, chi phí option lựa chọn, các loại chi phí chung khác. Thì khi lắp thang máy kính, khách hàng sẽ phải chịu thêm các loại chi phí khác như chi phí xây dựng hố thang, chi phí lựa chọn vật liệu bao che cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy kính dành cho gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp