Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý khi sửa chữa thang máy

Sửa chữa thang máy là công việc cần thực hiện khi thang máy xảy ra các vấn đề như hư hỏng, trục trặc hoặc trong quá trình hoạt động có dấu hiệu bất thường, hoặc ngay cả những thang máy cũ thì việc sửa chữa cũng cần thực hiện. Việc sửa chữa thang máy cần chú ý một vài những vấn đề như.

 1. Khi sửa chữa thang máy cần chọn đơn vị sửa chữa.

Đơn vị sửa chữa thang máy tốt nhất là nên lựa chọn chính đơn vị đã cung cấp và lắp đặt thang máy. Lý do nên lựa chọn đúng đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy là bởi vì.
+ Đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy sẽ nắm rõ về thang máy cả trong việc lắp đặt, đi dây, hoặc những vấn đề liên quan đến thang máy họ đều nắm rõ.
+ Đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy thì bao giờ họ cũng có đầy đủ phụ tùng, thiết bị để thay thế, sửa chữa khi cần thiết, đồng thời thiết bị sẽ đúng hãng, đồng bộ, giúp thang máy sau khi sửa chữa sẽ hoạt động tốt hơn.

Những lưu ý khi sửa chữa thang máy

+ Những đơn vị cung cấp thang máy khi sửa chữa sẽ đem lại lợi ích cho chủ sở hữu thang hơn. Bởi họ sẽ luôn cố gắng, khắc phục, sửa chữa để đảm bảo tốt nhất cho thang máy và bảo vệ được thương hiệu của mình.
+ Khi lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy để sửa chữa thang máy, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể về giá thành trang thiết bị vật tư cần sửa chữa và thay thế.

2. Những dấu hiệu cho thấy thang máy cần được sửa chữa.

Dấu hiệu để nhận biết thang máy cần sửa chữa sẽ được thể hiện qua thực trạng của thang máy. Lý do thang máy cần được sửa chữa.
+ Thang máy có những hoạt động không ổn định, thường xuyên xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động.
+ Thang máy trong quá trình di chuyển bị rung lắc mạnh, thường xuyên phát ra những tiếng ồn của các thiết bị như động cơ, cáp tải hoặc các thiết bị khác.
+ Những thang máy cần được sửa chữa khi thang máy đóng mở không bình thường, hoặc cửa khi đóng mở va chạm khá mạnh vào nhau.
+ Thang máy trong quá trình hoạt động thường hay bị kẹt cửa, nhốt người sử dụng hoặc các trường hợp xấu hơn gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.
+ Cần sửa chữa, thay mới khi thang máy gặp hiện tượng mất điện nhưng thang máy không cứu hộ tự động.

Những lưu ý khi sửa chữa thang máy

3. Quy trình sửa chữa cho thang máy gia đình cần thực hiện theo bước như sau.

+ Cần khảo sát lại tình trạng hiện tại của thang máy, kiểm tra kỹ lưỡng từng bộ phận, phát hiện những hư hại để đưa ra phương án khắc phục, đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho thang máy.
+ Cần tư vấn cho chủ sở hữu giải pháp tốt nhất cho sửa chữa và thay thế linh kiện cần thay thế.
+ Thảo luận với khách hàng về kế hoạch sửa chữa, các thiết bị cần sửa chữa, và giá thành cụ thể của từng thiết bị, chi phí tổng thể cho thiết bị.
+ Tiến hành sửa chữa và nghiệm thu, bàn giao thang máy và bảo hành hãng mục thay thế, sửa chữa.
Sửa chữa thang máy là hạng mục quan trọng, nó giúp khôi phục thang máy, nâng cấp thang máy, và ít gây tốn kém chi phí hơn so với việc thay mới thang máy, tuy nhiên khi muốn sửa chữa, nâng cấp thang máy cần chú ý lựa chọn đơn vị phù hợp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý khi sửa chữa thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp