Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình cho nhà 2 tầng

Thang máy gia đình giúp cho việc đi lại thuận tiện hơn ở nhà tầng, ngay cả những ngôi nhà 2 tầng nếu muốn vẫn có thể lắp đặt được thang máy. Thang máy cho nhà 2 tầng thường được lựa chọn cho những nhà có người già, trẻ nhỏ hoặc người ốm đau khó di chuyển bằng thang bộ được.
Thang máy cho nhà 2 tầng nên sử dụng loại thang máy nào.
Thang máy nhà 2 tầng có thể sử dụng loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hoặc thang máy liên doanh đều được.

 1. Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cho nhà 2 tầng.

+ Ưu điểm của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cho nhà 2 tầng.

Thang máy cho nhà 2 tầng được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như các hãng mitsubshi, fuji, huynhdai, otis... do đó hàng hóa luôn cẩm bảo chất lượng đạt chuẩn.
Ngoài ra thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay còn được thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, có nhiều tải trọng khác nhau, tiết kiệm điện năng, đặc biệt dòng thang này khá sắc nét và thẩm mỹ.

+ Nhược điểm thang máy gia đình 2 tầng nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại có giá thành khá đắt đỏ, nếu sử dụng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cho nhà 2 tầng có thể gây lãng phí.

Thang máy gia đình cho nhà 2 tầng

2. Thang máy gia đình liên doanh cho nhà 2 tầng.

Thang máy gia đình liên doanh cho nhà 2 tầng được sử dụng khá phổ biến do có nhiều ưu điểm.

+ Ưu điểm của thang máy liên doanh cho nhà 2 tầng.

Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, do đó loại thang máy này có những ưu điểm nổi trội như kích thước thang máy linh động, giá thành thang máy thì khá rẻ, thời gian đặt hàng cũng như thời gian lắp đặt khá nhanh chóng, đơn giản.
Ngoài ra thang máy gia đình liên doanh trong nước có chế độ bảo hành dài hạn, chế độ bảo trì hợp lý, giá cả bảo trì rẻ, chi phí cho thay thế trang thiết bị vật tư khá rẻ.

+ Nhược điểm của thang máy gia đình liên doanh 2 tầng.

Thang máy gia đình có chất lượng và thiết kế còn khá hạn chế so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, độ sắc nét và tính thẩm mỹ không thể so sánh với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, và trang thiết bị cũng không được đồng bộ như dòng nhập nguyên chiếc.

3. Các đặc điểm của thang máy gia đình 2 tầng.

Thang máy cho nhà 2 tầng có thể sử dụng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hoặc thang liên doanh, và có thể lựa chọn loại có phòng máy hoặc không phòng máy tùy thuộc theo thực tế từng công trình.
Thang máy gia đình cho nhà 2 tầng cần chú ý khi lựa chọn tải trọng, kích thước cho thang, bởi những nhà 2 tầng khi lắp thang máy hầu hết là để phục vụ cho gia đình có người không sử dụng được thang bộ hoặc tương tự, do đó nên lựa chọn loại hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình cho nhà 2 tầng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp