Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc thù riêng biệt của thang máy tải ô tô

Thang máy tải ô tô được tính là 1 loại thang máy tải hàng hóa, tuy nhiên thang máy tải ô tô sẽ có những điểm riêng biệt so với các loại thang máy tải hàng hóa thông thường.

 1. Một vài các điểm riêng biệt của thang máy tải hàng hóa.

+ Mặc dù thang máy tải ô tô cũng là 1 loại thang máy tải hàng, tuy nhiên loại thang máy tải ô tô sẽ có độ chính xác cao hơn về kích thước và tải trọng, loại thang máy này thường chỉ được lắp đặt ở những nơi cần di chuyển ô tô ở nhà tầng, và nó chỉ được dùng để chuyên chở ô tô.
+ Tùy vào các loại xe khác nhau, những loại thang máy tải ô tô sẽ có những đặc điểm khác nhau.
+ Thang máy tải ô tô được cấu tạo, cài đặt riêng biệt, nó chỉ cho phép chiếc ô tô di chuyển vào thẳng vị trí đúng khít, lúc này thang máy mới đóng cửa và di chuyển được.
+ Thang máy tải ô tô sẽ được thiết kế theo dạng 2 cửa đối diện nhau, như vậy khi di chuyển ô tô sẽ rất tiện, xe có thể đi vào 1 cửa, ra 1 cửa, không cần phải quay đầu hoặc lùi xe vào.

Đặc thù riêng biệt của thang máy tải ô tô

2. Những đặc thù riêng biệt khác các loại thang máy tải hàng khác.

+ Thang máy tải ô tô có tải trọng lớn: thông thường các thang máy tải ô tô có tải trọng giao động trong khoảng từ 2000kg đến 5000kg, tùy loại ô tô cần tải.
+ Tốc độ thang máy tải ô tô thường là có tốc độ khác chậm, tránh gây rung lắc, va đập ảnh hưởng đến ô tô phía trong: tốc độ có thể giao động từ 9m/p đến 60m/p tùy vào độ cao cần di chuyển.
+ Thang máy tải ô tô vẫn được lắp đặt ở các tòa nhà chung cư cao cấp để có thể đưa xe lên căn hộ, tuy nhiên đa số thang máy tải ô tô đều được lắp đặt ở các nhà thấp tầng từ 5 tầng trở xuống.
+ Loại thang máy tải ô tô thường được sử dụng nguồn điện 3 pha để đảm bảo ổn định trong di chuyển.

3. Một vài chức năng của thang máy tải ô tô.

Thang máy tải ô tô sẽ giúp việc di chuyển ô tô từ tầng 1 đến các tầng khác của tòa nhà 1 cách đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí hoặc tương tự cho người sử dụng.
Hiện nay tại hầu hết các showroom ô tô hoặc các gara ô tô đều được lắp đặt thang máy tải ô tô, nó giúp việc di chuyển ô tô được dễ dàng hơn, nhanh gọn hơn, không gây hư hại đến ô tô.

Đặc thù riêng biệt của thang máy tải ô tô

4. Giá thành của thang máy tải ô tô.

Thang máy tải ô tô hiện nay trên thị trường thường có các mức giá khác nhau, giá thang máy ô tô có thể dao động từ khoảng 800 triệu đến khoảng 2 tỷ hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào các yếu tố khác như như: thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh, hoặc mức tải trọng của thang, số điểm dừng của thang, loại động cơ của thang, kết cấu khung của thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc thù riêng biệt của thang máy tải ô tô

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp