Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Loại thang máy gia đình 2 cửa thông nhau

Thang máy hai cửa là loại thang máy chở khách hoặc chở hàng hóa bình thường có 2 cửa cabin và 2 cửa tầng. Loại thang máy này sẽ sử dụng công nghệ đặc biệt để 2 cửa không phụ thuộc vào nhau, hoạt động riêng biệt. Hiện nay dòng thang máy 2 cửa này ít được sử dụng.Thang máy sử dụng hai cửa có thể sử dụng loại thang máy có cấu tạo 2 cửa đối diện nhau hoặc 2 cửa vuông góc với nhau.

 - Thang máy 2 cửa có cấu tạo riêng biệt.

Thang máy 2 cửa có cấu tạo gồm 2 cửa cabin và 2 cửa tầng, do đó để lắp đặt loại thang máy này chủ đầu tư phải sử dụng thiết kế mối tầng 2 cửa cabin về 2 phía khác nhau, có thể mở cửa ra hai phía tùy chọn.
Thang máy 2 cửa có thể sử dụng chung 1 bộ điều khiển, hoặc cũng có loại có thể sử dụng 2 bộ điều khiển riêng biệt, việc lựa chọn 1 hệ điều khiển hay 2 hệ điều khiển sẽ phụ thuộc vào đặc điểm từng công trình và nhu cầu của chủ đầu tư xây dựng.
Với loại thang máy đặt 2 cửa đối diện nhau, nó phải đặt đối trọng bên hông, do đó chúng phải chịu kích thước cabin bé hơn so với loại thang máy 1 cửa. Vậy để làm thang máy 2 cửa, cách tốt nhất người sử dụng nên làm trừ kích thước hố thang máy rộng hơn so với loại thang máy sử dụng 1 cửa.

- Thang máy 2 cửa hoạt động theo nguyên lý.

Thang máy 2 cửa khi lắp đặt sẽ được cài đặt theo vị trí, việc cài đặt sẽ giúp thang máy nhận diện được cửa nào được phép mở ở tầng nào và hướng mở chính xác. Việc cài đặt này giúp thang máy hoạt động chuẩn xác, giúp người sử dụng đi đúng tầng, đúng hướng, đảm bảo an toàn.
Với hình thức cài đặt này, khi có người bấm gọi tầng, nó sẽ giúp thang máy xác nhận chính xác thông tin, vị trí để thang đón khách đúng, mở cửa thang đúng vị trí.

Loại thang máy gia đình 2 cửa

- Kích thước cho loại thang máy 2 cửa.

Kích thước thang máy 2 cửa sẽ khác so với kích thước thang máy 1 cửa.
+ Kích thước thang máy 1 cửa: với loại kích thước này thì cửa thang máy sẽ được 1500mm x 1500mm, và cabin sẽ đặt 1100mm x 1000mm.
+ Kích thước cho thang máy 2 cửa: loại này yêu cầu kích thước rộng hơn, cụ thể hố thang sẽ là 1500mm x 1730mm. Như vậy cabin sẽ đạt 1100mm x 1000mm.

- Giá thành cho thang máy 2 cửa.

Thang máy 2 cửa thường có kích thước đắt hơn so với thang máy 1 cửa, loại thang máy này sẽ sử dụng 2 bộ cửa cabin, hệ thống linh kiện, thiết bị, cấu tạo cũng phức tạp hơn loại thang 1 cửa. Do đó giá thang máy gia đình 2 cửa sẽ có giá cao hơn từ 10 – 15 % tiền so với loại thang máy 1 cửa có cùng cấu hình.
Trên thực tế thang máy 2 cửa chỉ được sử dụng trong các trường hợp bắt buộc, các công trình xây dựng dạng kiểu vừa ở vừa cho thuê.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Loại thang máy gia đình 2 cửa thông nhau

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp