Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên lát sàn đá cho thang máy

Sàn đá thang máy là phần nằm bên trong cabin, nó có chịu lực trực tiếp với tải sử dụng thang máy. Trên thực tế sàn cabin thang máy được cấu tạo gồm có sàn cố định nằm phía dưới, nó là phần khung sàn được làm bằng sắt, thép, và phần sàn đá di động nằm phía trên thang máy, nơi người sử dụng hoặc hàng hóa đứng trực tiếp vào.

Sàn thang máy có thể được làm bằng nhựa, bằng gỗ, bằng đá, đây cũng là 1 phần trang trí của thang máy, nên thường được lựa chọn loại phù hợp với thang máy, với nội thất thang máy, thậm chí ở thang máy gia đình còn lựa chọn cho phù hợp với nội thất của ngôi nhà.
Nhiều chủ đầu tư sẽ không hiểu lý do vì sao thang máy đã có sàn chính rồi, tại sao phải làm thêm phần sàn đá lót phía trên. Thực tế việc lót sàn đá sẽ đem lại nhiều ưu điểm, do đó phần sàn đá không phải bắt buộc, nhưng nó được lắp đặt ở tất cả mọi công trình.

1. Sàn đá cho thang máy sẽ có độ bền cao.

Sàn đá cho thang máy có độ bền cao, nó có khả năng chống chịu lực tốt, do đó khi lát phần sàn đá sẽ chắc chắn nhất, không gây ảnh hưởng đến phần sàn thật của thang máy phía dưới.
Khi lát sàn đá sẽ không lo bị tác động do lún, vỡ hoặc bóp méo, và đặc biệt không tác động đến phần sàn thật của thang máy. Thời gian sử dụng của sàn đá thang máy rất bền, không hề gây ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng, cũng không cần phải thay mới.

Lý do nên lát sàn đá cho thang máy

2. Sàn đá thang máy giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản.

Sàn đá thang máy có đặc tính là láng, ít bám bụi bẩn, không hề bị ngấm nước, do đó việc vệ sinh sàn đá khá đơn giản, nhanh chóng. Sàn đá thang máy không chỉ phù hợp với các loại thang máy công cộng, những thang máy nơi đông người sử dụng, mà cũng rất phù hợp với thang máy gia đình. Do đó sàn đá cho thang máy là lựa chọn số 1 trong việc chọn vật liệu để lát cho thang máy.

3. Sàn đá cho thang máy đem lại tính thẩm mỹ cho thang máy.

Sàn đá sử dụng cho thang máy hiện nay có nhiều loại, với kích thước, đường vân, màu sắc để cho khách hàng lựa chọn. do đó khi lát sàn đá khách hàng có thể lựa chọn các mẫu theo thẩm mỹ riêng, theo màu sắc, theo nội thất chung của thang máy, hoặc theo đát ốp mặt tiền, đá lát sàn của ngôi nhà.
Đá lát cho thang máy có thể kết hợp bằng cách chọn loại hoa văn có lát thêm viền ở 4 xung quanh, hoặc cũng có thể lựa chọn loại đá có kích thước bằng kít với cabin.

Lý do nên lát sàn đá cho thang máy

4. Sàn đá cho thang máy an toàn cho người sử dụng.

Loại sàn đá thang máy có thể sử dụng loại đá tự nhiên, đá nhân tạo đều được, các loại đá này không chỉ bền, đẹp, chắc chắn, an toàn, mà nó còn là loại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trong quá trình sử dụng.
Mặc dù để lát sàn cho cabin thang máy có thể sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau, từ gỗ, nhựa, gạch...nhưng sàn đá vẫn là lựa chọn số 1, được nhiều người tin tưởng sử dụng trong quá trình dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên lát sàn đá cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp