Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một vài những lưu ý khi xây dựng thang máy kính

Thang máy kính là loại thang máy được sử dụng kính cường lực để lắp đặt thay thế cho việc sử dụng inox. Thang máy kính hiện được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng như nhà ở tư nhân, các hộ gia đình, các khách sạn, trung tâm mua sắm, hoặc những nơi muốn sử dụng thang máy làm thang quan sát.
Thang máy kính sẽ có những điểm khác với thang máy quan sát, do đó để lắp đặt thang máy kính cần lưu ý một vài những vấn đề như.

 1. Những lưu ý khi lắp thanng máy bằng kính.

+ Nếu muốn lắp thang máy kính thì chủ đầu tư cần chú ý nếu vách hố và vách cabin đều làm bằng kính thì cửa tầng cũng phải được làm bằng kính.
+ Phần Vách bên ngoài cửa tầng có thể kết hợp ốp các loại đá, loại gỗ hoặc ốp kính tùy thích.

Một vài những lưu ý khi xây dựng thang máy kính

+ Khi làm thang máy kính, việc xây dựng hố thang máy cần chú ý, kết cấu hố thang máy nên sử dụng bằng khung sắt thép, và chú ý sử dụng loại chất liệu tốt, màu sắc phù hợp, bởi sau khi lắp đặt thang máy kính thì người bên ngoài nhìn vào thang sẽ thấy rõ những phần bên trong.
+ Khi lắp đặt thang máy kính có thể chú ý đến kiểu dáng của thang máy, thang máy kính có nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình vuông, hình bán nguyệt, hình lục giác....

2. Đặc điểm khi lắp thang máy bằng kính cho gia đình.

Khi xây dựng thang máy kính trong nhà cho các công trình xây dựng tư nhân cần chú ý một vài những đặc điểm cụ thể như:
+ Phần giếng thang: thay vì sử dụng bê tông hoặc gạch để xây dựng như loại thang máy thông thường, khi sử dụng thang máy kính cần chú ý xây dựng hố thang máy bằng kết cấu khung thép và sử dụng kính cường lực trong suốt để làm vách cabin, cửa cabin.
+ Về phần thang máy, nếu sử dụng thang máu kính thì 3 vách kính cường lực, và nên sử dụng inox để bo viền cho kính.
+ Ngoài ra khi làm thang máy bằng kính, cần chú ý khâu xây dựng, bởi khi xây dựng thang máy kính cần chú ý việc đi dây điện khi lắp đặt, tránh việc dây điện quá lộ, nhìn thang máy sẽ khá nhem nhuốc, mất thẩm mỹ.

3. Những ưu và nhược điểm của thang máy kính.

+ Ưu điểm: thang máy kính có tính thẩm mỹ cao, loại thang này thể hiện được độ sang trọng, hiện đại, và mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, nâng cao giá trị của ngôi nhà

Một vài những lưu ý khi xây dựng thang máy kính

Ngoài ra khi sử dụng thang máy kính có thể dễ dàng quan sát ra bên ngoài khi sử dụng, hạn chế những rủi ro khi sử dụng nếu bị kẹt trong thang, đồng thời phù hợp với những công trình gia đình có người bị sợ không gian kín.
+ Nhược điểm:Thang máy kính được đánh giá là loại có nhiều ưu điểm nổi trội, phù hợp với công trình xây dựng hiện đại, tuy nhiên thang máy kính có giá thành tương đối cao, đồng thời khi sử dụng sẽ tốn nhiều thời gian để vệ sinh, lau chùi thang.
Mặc dù cũng tồn tại những ưu và nhược điểm cụ thể, nhưng thang máy kính vẫn là loại thang máy được đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng, và sự sang trọng, do đó nó vẫn là loại thang máy có triển vọng trong tương lai.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một vài những lưu ý khi xây dựng thang máy kính

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp