Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài những ưu điểm của thang máy cỡ nhỏ.

Thang máy cỡ nhỏ là 1 loại thang máy gia đình, nhưng loại thang này chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng với diện tích nhỏ, chủ yếu cho những công trình gia đình tư nhân 3,4 người sử dụng.
Thang máy gia đình cỡ nhỏ được đánh giá là loại có nhiều các ưu điểm nổi bật, loại thang máy này ngoài ưu điểm hỗ trợ việc di chuyển của con người ở nhà tầng, thì loại thang này còn hỗ trợ di chuyển đồ đạc 1 cách nhanh chóng, gọn nhẹ, đơn giản.
Một vài những ưu điểm nổi trội của loại thang máy gia đình cỡ nhỏ.

 1. Thang máy gia đình cỡ nhỏ dễ dàng lắp đặt.

Thang máy gia đình cỡ nhỏ là loại có tải trọng bé, kích thước cabin nhỏ, do đó dòng thang này sẽ rất dễ dàng trong việc vận chuyển, lắp đặt. Ngoài ra do diện tích lắp đặt nhỏ, gọn nên các thao tác kỹ thuật được thực hiện khá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong quá trình lắp đặt.
Đặc biệt với loại thang máy gia đình cỡ nhỏ cũng không yêu cầu khắt khe về số lượng người lắp đặt, thường việc lắp cơ khí chỉ cần 2 người là lắp đặt được, còn lắp đặt điện chỉ cần 1 người là lắp đặt được.

Một vài những ưu điểm của thang máy cỡ nhỏ

2. Thang máy cỡ nhỏ giúp tiết kiệm diện tích.

Loại thang máy gia đình cỡ nhỏ có kích thước không quá lớn, thậm chí kích thước khá nhỏ, do đó loại thang này không chiếm nhiều diện tích khi xây dựng, khá phù hợp với những nơi có diện tích eo hẹp.
Loại thang máy cỡ nhỏ là loại rất phù hợp, tiện dụng với gia đình, bởi nó vừa tiết kiệm được diện tích xây dựng, lại giúp việc di chuyển người và hàng hóa dễ dàng hơn.
Đặc biệt thang máy gia đình cỡ nhỏ mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian sống, nâng cao giá trị của ngôi nhà.

3. Thang máy cỡ nhỏ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Thang máy gia đình cỡ nhỏ có kích thước nhỏ, mục đích vận chuyển được từ khoảng 2 – 4 người mỗi lần sử dụng, loại thang này tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.
Ngoài ra thang máy gia đình cỡ nhỏ hiện nay được sử dụng loại động cơ không hộp số, loại động cơ mới giúp tiết kiệm điện đến 40% điện năng tiêu thụ của thang máy, rất phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Một vài những ưu điểm của thang máy cỡ nhỏ

4. Thang máy gia đình cỡ nhỏ có giá thành rẻ hơn.

Loại thang máy gia đình cỡ nhỏ là loại thang liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này có giá thành khá phù hợp với túi tiền người sử dụng, do sản xuất trong nước nên phần khung cơ khí, phần cabin được cắt trấn, sản xuất trong nước, vừa không phải chịu thuế nhập khẩu nguyên chiếc, vừa tận dụng được nhân công giá rẻ, lại không mất chi phí vận chuyển, do đó thang máy gia đình cỡ nhỏ có giá thành rất phù hợp.
Hiện nay thang máy gia đình cỡ nhỏ được sử dụng khá phổ biến, nó không chỉ là thang máy chuyên dùng cho các công trình xây dựng thang máy gia đình sử dụng, nó còn được lắp đặt tại các công trình xây dựng như: các chung cư mini, các nhà phố cho thuê văn phòng, các nhà nghỉ, khách sạn...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài những ưu điểm của thang máy cỡ nhỏ.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp